Đi tìm gương mặt sinh viên 5 tốt thế hệ mới

11:42 | 01/08/2012

2,488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Gương mặt sinh viên - Facelook 2012 là sân chơi văn hóa bổ ích, hấp dẫn do báo Sinh viên Việt Nam tổ chức nhằm góp phần xây dựng hình ảnh người sinh viên 5 tốt thế hệ mới. Đây là sân chơi để tìm ra những gương mặt có cá tính, năng động và có thể tự tin tỏa sáng.

Anh Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi cho biết: “Điểm mới của cuộc thi năm nay là sự tham gia các show truyền hình. Kênh truyền hình dành cho giới trẻ Realtv là đơn vị bảo trợ truyền thông chính của cuộc thi. Tất cả các lễ phát động, casting, chụp ảnh ngoài trời đều được ghi hình và phát trong các chương trình Nhật ký FaceLook 2012 trên Realtv.

Mỗi tuần, Ban Tổ chức sẽ chọn 10- 15 gương mặt ấn tượng nhất đăng trên báo Sinh Viên Việt Nam để bạn đọc bình chọn. Đặc biệt, các bạn thí sinh tham gia cuộc thi này có cơ hội được tham dự và tỏa sáng trong Đại nhạc hội dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2012 cùng các ban nhạc, ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích. Các bạn cũng có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị lớn với tổng giá trị lên tới gần 1 tỉ đồng từ các nhà tài trợ”.

Những gương mặt Facelook 2012 ở phía Bắc

Ba tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá thí sinh là Khuôn mặt cá tính, Tài năng và Sự tự tin. Bên cạnh đó, để đánh giá khách quan và không gò bó hay hạn chế bất cứ hình thức thể hiện nào của các bạn dự thi, các thành viên ban giám khảo sẽ được bổ sung thêm nhiều gương mặt có uy tín, ở nhiều lĩnh vực và quan trọng hơn, cùng cố gắng để khích lệ sự tự tin thể hiện cá tính riêng của các bạn sinh viên.

Tại vòng thi tài năng khu vực phía Nam lần này sẽ có 3 vị giám khảo cầm cân nảy mực cho cuộc thi: Nhà Báo Phan Hồn Nhiên-Phó trưởng BĐD báo Sinh viên Việt Nam, Thầy Bùi Minh Sơn-Giảng viên bộ môn Nhiếp ảnh trường Mỹ thuật đào tạo đa phương tiện Arena, Anh Nguyễn Xuân Thương-Giám đốc công ty tổ chức sự kiện và cung cấp MC Ánh Bình Minh.

Vòng Casting Facelook 2012 phía Nam diễn ra 8h sáng ngày 5/8/2012 tại phòng Hội trường (lầu 7), trường ĐH Nguyễn Tất Thành (298A-300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM). Chương trình sẽ có 500 sinh viên ở các trường đại học tham gia.

Ảnh: SVVN

Linh Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.