Danh hài Hoài Linh thắng lớn tại Giải HTV Awards 2013

11:31 | 05/05/2013

1,775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Danh hài Hoài Linh bất ngờ “thắng lớn” khi hai lần được xướng tên trong Lễ trao giải “HTV Awardz 2013” diễn ra tối qua.

Giải thưởng truyền hình HTV là một trong những giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh nghệ sỹ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. HTV Awardz 2013 đánh dấu một chặng đường sau 7 năm đồng hành và vinh danh các nghệ sỹ tên tuổi đã có đóng góp lớn lao cho nền nghệ thuật nước nhà.

Sau gần 2 tháng phát động, Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 đã kết thúc bằng đêm tôn vinh các nghệ sỹ đoạt giải đầy ý nghĩa. Danh hài Hoài Linh bất ngờ thắng lớn tại lễ trao giải lần này khi dành “cú đúp” giải thưởng ở hạng mục Nghệ sỹ kịch nói, hài kịch được yêu thích nhất và giải thưởng Nghệ sỹ thân thiện nhất.

Danh hài Hoài Linh dành "cú đúp" giải thưởng Truyền hình HTV 2013

Đồng hành với HTV nhiều năm, có những đóng góp cho đài truyền hình, cộng với sự yêu thích của công chúng, nhưng lần đầu tiên danh hài Hoài Linh được vinh danh. Việc dành chiến thắng ngoạn mục ở cả hai hạng mục đã khiến danh hài không khỏi bất ngờ. Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên Hoài Linh được cầm trên tay giải thưởng vinh dự này. Hoài Linh thực sự rất xúc động”.

Cùng với chiến thắng ngoạn mục của Hoài Linh thì hai cái tên mới là Văn Mai Hương và Hồ Trung Dũng cũng có cú “lội ngược dòng” khi dành giải thưởng Nữ/Nam ca sỹ được yêu thích nhất.

Ở hạng mục nữ ca sỹ được yêu thích nhất, danh sách đề cử có Uyên Linh và Hiền Thục. So với các gương mặt “đàn chị” thì việc Văn Mai Hương soán ngôi đoạt giải quả là điều bất ngờ. Có lẽ chính giọng ca trong trẻo, khỏe khoắn và những lao động nghệ thuật được chỉn chu kỹ lưỡng đã chinh phục những khán giả trẻ.

Hạng mục Nam ca sỹ được yêu thích nhất, Hồ Trung Dũng đã vượt qua Noo Phước Thịnh và Đức Tuấn để dành giải. Ai cũng biết rằng, trong khi Đức Tuấn là một giọng ca nam đầy nội lực và được phong danh hiệu Divo của nền nhạc Việt. Còn Noo Phước Thịnh lại sở hữu một lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, vẫn phải khẳng định đây là phần thưởng xứng đáng dành cho chàng trai xứ Quảng khi có những bước đi mới mẻ trong hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh đó giải thưởng còn vinh danh các nghệ sỹ đã có đóng góp lớn trong nghệ thuật truyền thống như cải lương và hạng mục nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Kết quả Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7-2013

Nam ca sỹ được yêu thích nhất: Hồ Trung Dũng

Nữ ca sỹ được yêu thích nhất: Văn Mai Hương

Nghệ sỹ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất: Hoài Linh

Nam nghệ sỹ Cải lương được yêu thích nhất: võ Minh Lâm

Nữ nghệ sỹ Cải lương được yêu thích nhất: NSND Lệ Thủy

Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Nhan Phúc Vinh

Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: Lê Bê La

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Đại Nghĩa

Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Nguyệt Ánh

 

Huy An

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.