“Đả nữ” Ngô Thanh Vân: "Mong các bạn sống thật với chính mình"

10:44 | 18/08/2012

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đó là lời khuyên của diễn viên – ca sĩ Ngô Thanh Vân dành cho 9 ứng viên xuất sắc nhất VJ Camp nhân chuyến viếng thăm Trung tâm bảo trợ Xã hội Mũi Né.

Bên cạnh những vai diễn hành động mạnh mẽ, Ngô Thanh Vân còn tạo dấu ấn bằng những dự án đầy tâm huyết như “Vết sẹo cuộc đời”, “The Journey” và rất nhiều chuyến đi từ thiện thầm lặng khác. Cùng với cặp đôi cựu VJ - giám khảo quen thuộc Utt và Thúy Hạnh, Ngô Thanh Vân sẽ cho các ứng cử viên VJ tương lai tổ chức và thực hiện một buổi làm từ thiện mà không báo trước cho các bạn. Và sau đó, 9 ứng cử viên xuất sắc nhất VJ Camp sẽ được thử thách kỹ năng kể chuyện xung quanh chuyến từ thiện dưới sự đánh giá của “đả nữ” Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân tiết lộ về thử thách trong tập này: “Tôi luôn muốn truyền tải những cảm hứng cũng như các cách mà một nghệ sĩ có thể làm để giúp đỡ xã hội, giúp đỡ những người còn có hoàn cảnh khó khăn hơn. Đến thăm trại bảo dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn, chúng tôi không đưa ra một kịch bản nào cả mà chỉ xem các bạn thích ứng như thế nào, cũng như khi hòa nhập vào cuộc sống của những người không được chăm sóc, thiếu tình thương thì các bạn sẽ làm gì. Sau đó, các bạn sẽ phải chụp ảnh hoặc quay video và cùng nhau kể lại chuyến đi này sao cho thuyết phục nhất và rung động nhất cho chúng tôi”.

Thí sinh VJ đút cơm cho cụ già

Đây sẽ là một thử thách đầy khó khăn, đặc biệt với những thí sinh trẻ còn ít kinh nghiệm sống. Lời khuyên của nữ diễn viên điện ảnh dành cho 9 thí sinh là: “Vân nghĩ bản chất của tình thương con người luôn xuất phát từ tấm lòng. Trong một cuộc đua như thế này, việc mà các bạn tỏa sáng và vượt trội hơn những người khác sẽ được nhìn thấy rất dễ dàng qua công tác từ thiện ngày hôm nay. Mong rằng tất cả các bạn trong một giây phút nào đó sống thật sự với chính mình để ngôi sao đó được tỏa sáng để ban giám khảo dễ dàng nhận ra bạn chính là người xứng đáng là người chiến thắng”.

Ngô Thanh Vân cùng giám khảo Utt và Thúy Hạnh

Đây cũng có thể coi như một lời nhắc nhở các thí sinh phải là chính mình trong cuộc thi, đặc biệt khi ở trong một tình huống nhạy cảm như chuyến từ thiện này. Sau lần giám khảo Thúy Hạnh nhận xét thí sinh Happy (Hạnh Phúc) là “không thật” trong tập 04, có lẽ các thí sinh cũng đã hiểu rõ sự giả tạo hay “diễn xuất” là một điểm trừ lớn mà họ có thể nhận. Không chỉ tài năng mà cả tính cách cũng là những yếu tố để ban giám khảo cân nhắc khi đánh giá thí sinh.

Tập 06 MTV Tìm Kiếm VJ, phát sóng lúc 21h ngày 19/08/2012.

MC Thanh Bạch sẽ là giám khảo tiếp theo huấn luyện các VJ Camp; lần lượt kế tiếp sẽ là giáo sư Cù Trọng Xoay; diễn viên Võ Thành Tâm; MC Anh Tuấn; ca sĩ Kimmese và VJ của MTV Asia, Holly Grabarek.

Đan Lê

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.