Chồng Thúy Nga đòi thử ADN

17:18 | 23/01/2015

1,648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi Thúy Nga tuyên bố bé Nguyệt Cát không phải con của ông Huỳnh Lương Nghĩa, “chồng hờ” của diễn viên này tuyên bố sẽ thử ADN để xác định.

Trước những thông tin mà Thúy Nga đưa ra vào tối 22/1, ông Nguyễn Văn Nam đã một lần nữa phủ nhận tất cả. Theo ông, nghệ sĩ hài đã tiếp tục có những hành vi xúc phạm và vu khống ông.

Về tuyên bố bé Nguyệt Cát là con của ông Huỳnh Lương Nghĩa – người tình cũ của Thúy Nga, ông Nam cho biết đó chỉ là chuyện do Thúy Nga dựng lên và sẽ yêu cầu Sở di trú bên Mỹ tiến hành thử ADN của bé Nguyệt Cát để đòi quyền làm cha. Ông này cũng cho biết đã có bằng chứng, nhân chứng cụ thể chứng minh hai người đã sống bên nhau như thế nào ở cả Việt Nam và Mỹ. 

Thúy Nga, chồng "hờ" và con gái Nguyệt Cát

Xoay quanh số tiền nợ 350.000 USD (nhưng đã trả được 3 tỷ) như lời Thúy Nga chia sẻ, ông Nam vẫn một mực cho rằng mình không liên quan gì đến khoản tiền này và nhắc lại mình chỉ thông qua công ty riêng giúp đỡ về mặt pháp lý, còn tiền bạc thì Thúy Nga giữ. Ngoài ra, căn nhà cũng đã được giải chấp vào năm 2012.

Về các bằng chứng Thúy Nga cung cấp liên quan đến những khoản nợ của ông Nam, ông khẳng định tất cả cũng là giả mạo. Riêng khoản 1,5 tỷ đồng vay từ dì ruột Thúy Nga, ông Nam cho biết, người vay là Thúy Nga, ông chỉ "nhẹ dạ ký thay cô ta, nếu Thúy Nga tính quỵt khoản này thì tôi trả".

Khi được hỏi về cảm giác bất ngờ trở thành “người thứ 3”, người đàn ông này cho rằng hoàn toàn có thể khép Thúy Nga vào tội lừa đảo khi đã kết hôn với người khác bên Mỹ nhưng vẫn tổ chức đám cưới cùng mình tại Việt Nam. 

Ông Nam cũng cho hay, ngày 20/1 vừa qua, ông đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của Thúy Nga. Lá đơn nêu, trong 15 ngày nếu Thúy Nga vẫn tiếp tục thực hiện hành vi làm nhục ông, ông tiến hành đề nghị Công an TP HCM, Viện kiểm sát Nhân dân TP HCM và các cơ quan tiến hành tố tụng của nhà nước khởi tố vụ án hình sự đối với nữ diễn viên. 

Sau đó, vào tối 22/1, diễn viên Thúy Nga có cuộc trao đổi với báo chí ở TP HCM về những lùm xùm xung quanh mối quan hệ giữa chị và ông Nguyễn Văn Nam. Tại buổi gặp mặt này chị tuyên bố, con gái của mình không phải là con ruột của ông Nam. Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định những điều mình nói về ông Nguyễn Văn Nam là sự thật và sẵn sàng hầu tòa nếu bị kiện.

Anh Anh (tổng hợp)