Bước nhảy hoàn vũ: Chia tay “nàng tiên” Bảo Anh

10:20 | 05/05/2013

683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Lộ rõ điểm yếu trong tuần thi với chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance - một phần thi ngoài kỹ thuật còn cần nhiều thể lực, diễn viên xinh đẹp của “Nhà có 5 nàng tiên” Bảo Anh là người phải nói lời chia tay trong đêm Liveshow 7 này.

Sau đêm thi thành công với chủ đề Nhạc kịch Broadway và Musical, thì liveshow 7  tuần này các cặp đôi tiếp tục thử sức trong phần thi mang chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance. Với thể loại này, ngoài sự kết hợp khéo léo giữa cặp đôi về nhảy và diễn xuất thì các thí sinh cần phải sử dụng sự bền bỉ của thể lực nhiều hơn.

Trong phần thi Mixing dance, trút bỏ hình ảnh “thiên thần” Bảo Anh đã thể hiện điệu nhảy tangochachacha trên nền nhạc khá hiện đại Scream and shout. Với phần thi này, điểm cộng duy nhất cho Bảo Anh là sự biến hóa của cảm xúc trên gương mặt biểu cảm. Còn lại, thể hiện rõ sự “đuối” về thể lực và kỹ thuật thì không có sự bứt phá. Biên đạo múa Trần Ly Ly đánh giá, tiết mục của Bảo Anh chỉ dừng ở mức “tàm tạm”. Sự mờ nhạt hơn hẳn so với các cặp đôi khác, cộng với việc phải rời sân khấu đầu tiên trong phần thi Swing Marathon, đã buộc Bảo Anh phải nói lời chia tay cuộc thi trong Liveshow 7 này.

Yếu về thể lực và kỹ thuật không có sự bứt phá đã khiến Bảo Anh phải nói lời chia tay tại Liveshow 7

Cùng với sự “xuống dốc” của Bảo Anh thì Ngọc Quyên cũng rơi vào vòng nguy hiểm. Đến với phần thi Mixing dance, cặp đôi Ngọc Quyên và Danie tự làm khó mình trong hai điệu nhảy foxtrotchachacha. Tất nhiên, ngoài điểm mạnh là có vóc dáng của một người mẫu thì Ngọc Quyên vẫn chưa để lại điểm nhấn nào trong phần trình diễn của mình. Trong khi đó Ngô Kiến Huy, Yến Trang... là hai gương mặt đang dần khẳng định được sự vững vàng về chuyên môn.

Lập cú “hattrick” khi liên tiếp trong hai đêm diễn, chàng “bắp” Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất. Mở màn đêm diễn với Cha cha chaPosodoble qua nền nhạc của ca khúc Toxic của Britney Spears, chàng “bắp” thể hiện được những động tác khó và kết hợp khá “nhuyễn” với bạn nhảy. GK Việt Tú vô cùng thích thú với phần trình diễn của Ngô Kiến Huy và bày tỏ: Ngô Kiến Huy khiến tôi liên tưởng tới hình ảnh của Trương Nam Thành, quán quân bước nhảy hoàn vũ của mùa giải trước.

Cùng với đó, Ngô Kiến Huy cũng khẳng định được sự ổn định của thể lực khi trụ hạng cuối cùng trong phần thi Marathon.

Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria liên tiếp nhận được sự bình chọn của khán giả cho Cặp đôi được yêu thích nhất

Cũng là gương mặt sáng giá của Bước nhảy hoàn vũ mùa này, Yến Trang ngày càng khẳng định được sự chuyên nghiệp và bản lĩnh trên sàn nhảy. Điệu Tango Pasodoble với những bước nhảy điêu luyện và động tác đầy chính xác của Yến Trang khiến ban giám khảo phải thán phục. Chỉ với một tuần tập luyện nhưng việc khi di chuyển rất tinh tế trên đôi giày mũi cứng dành riêng cho ba lê một cách điêu luyện. Yến Trang còn thể hiện đẳng cấp của mình khi thể hiện những động tác khó đòi hỏi sự luyện tập lâu dài là đứng trên những ngón chân_một động tác khó của balê và diễn rất uyển chuyển.

Nhận được lời khen vơi số điểm tương đối cao là 37 cùng việc có tổng số điểm quy đổi từ hai phần thi với tin nhắn bình chọn của khán giả cao nhất Yến Trang đã được đặc cách vào thẳng vòng bán kết.

“Cô gái xấu xí” Lan Phương trong đêm thi này mờ nhạt hơn khi trình diễn thiếu sự bứt phá. Với việc chọn điệu Quickstep Samba Lan Phương làm chưa tới, khiến cho phần trình diễn bị chững. Mặc dù có thế mạnh là học múa từ nhỏ, nhưng ở phần thi này Phương chưa biết tận dụng triệt để, điệu Quickstep chưa nhanh như mong đợi và chưa chuyển tải được tinh thần của điệu nhảy tới khán giả.

Yến Trang được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết

Tương tự, Hồ Vĩnh Khoa cũng đang thể hiện sự “một màu” trong cách biểu diễn không nhiều bứt phá. Điệu TangoChachacha mà Khoa mang tới cho đêm diễn khá nhạt nhòa.

Ở phần 2 của Chương trình lần đầu tiên các cặp đôi “đọ sức” sức trực tiếp trên sân khấu trong điệu Swing Marathon_một phần thi thiên về thể lực, đòi hỏi sức bền bỉ và dẻo dai. Theo đó, 6 cặp thí sinh cùng nhảy điệu Swing- một điệu nhảy thuộc nhánh của Jazz đòi hỏi sự ngẫu hứng, sáng tạo và sức bền trên sân khấu.

Ở phần thi này, thí sinh nào đuối về thể lực sẽ bị loại dần và người còn lại cuối cùng trên sân khấu là cặp đôi trình diễn xuất sắc nhất. Thứ tự bị loại cũng chính là số điểm quy đổi mà họ nhận được. Và Ngô Kiến Huy là người duy trì được sức bền bỉ hơn cả, anh đã xuất sắc dành chiến thắng trong phần thi này.

Sau liveshow 7, ngoại trừ Yến Trang được đặc cách vào thẳng vòng chung kết thì 4 cặp đôi còn lại sẽ phải trải qua những màn trình diễn gay cấn khác. Cặp vé tiếp theo chia đều cho các ứng cử viên bởi sự rượt đuổi ngoạn mục giữa các cặp đôi không có nhiều khoảng cách. Ngoài những cái tên sáng giá cho vị trí quán quân năm nay là Ngô Kiến Huy và Yến Trang thì Lan Phương, Hồ Vĩnh Khoa hay Ngọc Quyên đều là những ẩn số.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.