Á hậu Trương Thị May chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

19:00 | 14/10/2013

1,126 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian dài cân nhắc, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa chính thức cấp phép cho Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Sau một thời gian chờ đợi, hồ sơ của người đẹp Trương Thị May đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép để tham dự đấu trường nhan sắc thế giới Miss Universi 2013.

Hồ sơ của Trương Thị May được gửi lên cục Nghệ thuật biểu diễn để xin được cấp phép dự thi từ trung tuần tháng 9. Tuy nhiên ngày 11/10, hồ sơ của người đẹp này mới chính thức được cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép trong khi thời gian dự thi đang đến gần.

Trương Thị May được biết đến từ cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007

Trả lời Petrotimes về vấn đề này, ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay: "Chúng tôi cần có thời gian để xác minh hồ sơ của Trương Thị May một cách thỏa đáng để tránh thiếu sót gây hiệu ứng đáng tiếc về sau. Phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đưa ra quyết định sau khi đã xin ý kiến chỉ đạo từ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và sau khi đã thẩm tra kỹ để đảm bảo thí sinh này đầy đủ các điều kiện dự thi”.

Theo đó, Ông Nhân cho biết: “Bộ trưởng đồng ý cho Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn vũ vì từ khi đoạt giải, bản thân Trương Thị May không có mắc phải sai phạm gì và còn có nhiều hoạt động nổi bật. Chúng tôi xét thấy Trương Thị May hội đủ các điều kiện và tố chất cần thiết cho cuộc thi”.

Nhận định về tình hình nhan sắc Việt này trước đấu trường quốc tế, ông Nhân thẳng thắn rằng: "Hiện tại, với các đấu trường nhan sắc quốc tế thì thành tích của các người đẹp Việt còn khiêm tốn. Nên để hi vọng vào một điều gì thì vẫn còn quá sớm. Tôi nghĩ rằng, chúng ta tham dự để sau mỗi cuộc thi lại rút được kinh nghiệm cho mình”.

Sở hữu làn da nâu và gương mặt cá tính, Trương Thị May được kỳ vọng là gương mặt có thể làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

Người đẹp Trương Thị May được biết đến là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào năm 2007. Sau thời gian đăng quang Trương Thị May không vướng vào bất cứ một tai tiếng đáng tiếc nào. Cô ít tham gia vào showbiz nhưng vẫn được nhiều công chúng ngưỡng mộ bởi sự âm thầm tham gia công tác thiện nguyện.

Sở hữu làn da nâu và gương mặt khả ái với chiều cao 1m73, Trương Thị May được hy vọng là gương mặt có thể làm nên chuyện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

Được biết, ngày mai 15/10 người đẹp từ khắp mọi miền trên thế giới sẽ tụ hội về Nga để tham dự cuộc thi. Và đêm chung kết diễn ra vào 9/11 tại Crocus City Hall ở Moscow.

Huy An

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan