10 sao nam độc thân “hút hồn” chị em

07:25 | 01/10/2014

2,054 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hollywoodlife vừa công bố danh sách 10 chàng độc thân quyến rũ nhất thế giới năm 2014.

1. Harry Styles (20 tuổi)

Là một trong những chàng trai “hot” nhất ban nhạc nổi tiếng đến từ Anh, One Direction, Harry Styles được hàng triệu fan nữ trên khắp thế giới vô cùng yêu thích.

Harry Styles 

Với ngoại hình điển trai, gương mặt trẻ thơ pha chút nét u sầu, nụ cười rạng ngời với “lúm đồng xu”, giọng hát ngọt ngào lãng mạn, Harry Styles có thể khiến hàng loạt sao nữ Hollywood đổ rạp, trong đó có công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift và em gái Kim Kardashian, Kendall Jenner.

2. Zac Efron (26 tuổi)

Chàng diễn viên với đôi mắt xanh thẳm hút hồn mang vẻ đẹp trai cổ điển của các tài tử từ những năm 50-60 khiến không cô gái nào có thể cưỡng lại. Kể từ sau khi nổi tiếng với "High school musical", Zac Efron đã liên tục tham gia nhiều dự án phim và thoát khỏi hình bóng của một cậu trai trung học dễ thương ngày nào.

Zac Efron

Zac Efron đang ngày càng trở nên đàn ông và nam tính hơn với thân hình lực lưỡng, cơ bắp săn chắc được xếp vào hàng đẹp nhất nhì Hollywood. Sau khi chia tay "máy bay bà già", ngôi sao lưỡng tính của "Fast and furious" Michelle Rodziguez, 36 tuổi, hiện Zac Efron vẫn là một chàng độc thân vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

3. Liam Hemsworth (24 tuổi)

Trong khi anh trai "thần sấm" Thor, Chris Hemsworth đã "yên bề gia thất" với người vợ xinh đẹp và ba đứa con kháu khỉnh, thì Liam Hemsworth sau cuộc tình ồn ào với cô nàng tai tiếng Miley Cirus, vẫn chưa tìm được một bóng hồng nào phù hợp.

Liam Hemsworth

Sở hữu gương mặt điển trai, body hoàn hảo và chiều cao khủng hơn 1,9m, hiện chàng diễn viên người Úc là một trong những chàng độc thân hấp dẫn nhất thế giới. Hiện anh đang bận rộn với dự án điện ảnh "Hunger Games 3" cùng nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

4. Hoàng tử Harry (30 tuổi)

Em trai của hoàng tử Vương Quốc Anh Wiliam, hoàng tử Harry vẫn còn độc thân trong khi anh trai đã hạnh phúc bên vợ, một đứa con trai kháu khỉnh và chuẩn bị đón đứa bé thứ hai.

Hoàng tử Harry

Được nhận xét là một hoàng tử Charming giống trong câu chuyện "Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn", hoàng tử Harry không những sở hữu vẻ lịch lãm của một quý ông xứ sở sương mù, mà còn nổi tiếng với tài chơi thể thao điệu nghệ, sự vui tính, thân thiện, yêu quý trẻ em và những hoạt động chính trị - từ thiện rất có ý nghĩa.

5. Nick Cannon (33 tuổi)

Sau khi chia tay người vợ quyến rũ hơn 12 tuổi, diva Mariah Carey vì nhiều bất đồng trong hôn nhân, người dẫn chương trình American got talents đã chính thức trở về thời kỳ độc thân, quyến rũ.

Nick Cannon

Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, nụ cười duyên, tài ăn nói siêu đẳng cùng sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực gồm truyền hình, điện ảnh và kinh doanh, Nick Cannon chắc chắn sẽ là một chàng trai mà các cô gái phải để mắt tới.

6. Benjamin McKenzie (36 tuổi)

Benjamin McKenzie

Từng đứng đầu bảng xếp hạng "Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh" trên tạp chí Glamour trong hai năm liên tiếp, 2013 và 2014, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Benjamin McKenzie có lẽ đã khiến phụ nữ cảm thấy thật vui mừng khi đã trở về là một anh chàng độc thân.

7. Drake (27 tuổi)

Rapper Drake, nghệ sĩ với vô số bản hit tuyệt đỉnh với khuôn mặt điển trai được pha trộn giữa vẻ đẹp Âu - Phi là một trong những rapper thành công nhất trong làng nhạc hiện nay.

Rapper Drake

Sau khi trải qua mối tình phức tạp và chóng vánh với nữ ca sỹ Rihanna, Drake vẫn chưa có bạn gái mới, và các fan nữ của anh hẳn sẽ rất vui vì đã lâu rồi thần tượng của mình lại là một anh chàng độc thân.

8. Jake Gyllenhaal (33 tuổi)

Nam diễn viên 33 tuổi được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "The Day After Tomorrow" (2004), "Brokeback Mountain" (2005), "Zodiac" (2007), "Prince of Persia: The Sands of Time" (2010), "Love and Other Drugs" (2010), "Source Code" (2011), "End of Watch" (2012) và "Prisoners" (2013)...

Jake Gyllenhaal

Hồi tháng 7 năm nay, Jake Gyllenhaal đã chia tay bạn gái người mẫu của hãng Victoria Secret, Alyssa Miller sau khi yêu nhau được 6 tháng. Có vẻ như anh vẫn chưa quên được cô bạn gái cũ của mình, và chắc rằng có rất, rất nhiều cô gái sẽ sẵn sàng giúp anh quên đi nỗi buồn đó.

9. Jared Leto (42 tuổi)

Jazed Leto là một con người đa tài và trong lĩnh vực nào anh cũng làm tốt nhất. Với tư cách một ca sỹ, anh là giọng ca chính của ban nhạc rock 30 Seconds to Mars, một ban nhạc rock được đánh giá rất cao cả về tính nghệ thuật lẫn mặt thương mại khi liên tiếp cho ra mắt nhiều ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng và doanh số bán ra cao ngất ngưởng.

Với tư cách là một diễn viên, anh từng tham gia nhiều bộ phim và từng đạt giải Oscar danh giá. Không những vậy, Jared Leto còn là một đạo diễn, nhà sản xuất âm nhạc, nhà hoạt động xã hội và một thương nhân.

Jared Leto

Jared Leto có một ngoại hình điển trai, được cho là không tuổi khi không có vẻ gì là già đi so với hồi thanh niên. Chính Jared Leto đã xác nhận anh vẫn còn độc thân trong một chương trình phỏng vấn, có lẽ anh quá kén chọn bạn gái hoặc chưa gặp được đúng người phụ nữ của đời mình.

10. James Franco (36 tuổi)

James Franco là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim, giáo viên, nhà văn và nhà thơ người Mỹ. Anh là một người đàn ông rất quyến rũ với ánh mắt và nụ cười đầy vẻ "tán tỉnh" khiến không người phụ nữ nào có thể cưỡng lại.

James Franco

Hiện Franco đang bận rộn với lịch trình làm việc trong bộ phim mới, "Zeroville", có lẽ vì thế mà anh chưa có thời gian cho một mối quan hệ nghiêm túc nào. Tuy nhiên, một người đàn ông đặt sự nghiệp lên trên hết và hết mình với công việc cũng thật quyến rũ.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.