10 mỹ nhân gợi tình nhất Hollywood

19:15 | 23/04/2014

4,633 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jennifer Lawrence, Kate Upton, Mila Kunis... là những cái tên sáng giá lọt vào top của tất cả các bình chọn nhan sắc gợi cảm của những tạp chí nổi tiếng.

Mila Kunis

Mila Kunis tạo được ấn tượng mạnh ở Hollywood với vẻ đẹp gốc Do Thái bí ẩn, cuốn hút. Cô đứng số 1 trong top của Reddit, thứ 2 trong top của Ask Men và Men’s Health, thứ 4 trong top Maxim.

Nữ diễn viên Mila Kunis.

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence chưa bao giờ nghĩ cô là một phụ nữ gợi tình và sự thực J.Law không có số đo chuẩn. Thế nhưng ngôi sao trẻ tài năng này luôn toát lên sức hút kỳ lạ với nam giới. Người đẹp 23 tuổi là cô gái được khao khát nhất trên tạp chí Ask Men, đứng thứ 3 trong top 100 phụ nữ nóng bỏng nhất của tạp chí Complex, thứ 3 trong top 100 phụ nữ sexy nhất của tạp chí Reddit, thứ 4 trong top của Men’s Health, thứ 5 trong top 100 của Maxim và thứ 6 trong top những người đẹp nhất Hollywood do People bình chọn.

Diễn viên Jennifer Lawrence.

Kate Upton

Người mẫu 9x Kate Upton đang là gương mặt hot nhất trên các tạp chí thời trang trong năm qua bởi đường cong bốc lửa và vẻ đẹp rực rỡ theo kiểu... rất Mỹ. Kate được tạp chí Ask Men bầu chọn ở vị trí số 3, Reddit vị trí số 7 và Maxim dành cho cô vị trí số 8.

Người mẫu Kate Upton.

Rihanna

Nữ ca sĩ ưa phong cách khoe thân táo bạo Rihanna đứng số 1 trong bảng xếp hạng của Complex, số 3 trên tạp chí Maximvà số 4 trên tờ Ask Men.

Ca sĩ Rihanna.

Kelly Brook

Không phải ngẫu nhiên Kelly Brook được ca tụng như một "kỳ quan thứ 8 của nhân loại". Cô chẳng sở hữu một vóc dáng mảnh mai, nhưng bù lại cơ thể của Kelly Brook có tỉ lệ vàng đáng mơ ước của mọi cô gái.

Người mẫu Kelly Brook.

Cheryl Cole

Nữ ca sỹ nổi tiếng nước Anh Cheryl Cole là vợ cũ của cầu thủ Ashley Cole - vốn là hậu vệ của đội tuyển Anh và CLB Chelsea. Với gương mặt khả ái, Cheryl Cole thường xuyên được mời chụp ảnh bìa trên các tạp chí danh tiếng Vogue, Elle, Harper Bazaar và trở thành gương mặt mới của hãng mỹ phẩm L’Oréal.

Nữ ca sĩ Cheryl Cole.

Scarlett Johansson

Mang trong mình hai dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển, Scarlett Johansson sở hữu nét đẹp cổ điển phương Tây – vẻ đẹp sinh ra để dành cho màn bạc."Biểu tượng sex Hollywood thế kỷ 21" được tạp chí Men's Health bình chọn ở vị trí số 6 và Reddit đánh giá vị trí số 2.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson.

Helen Flanagan

Helen Flanagan được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất ở Vương quốc Anh. Siêu mẫu xứ sở sương mù này sở hữu khuôn mặt khả ái, làn da trắng nõn mịn màng và những đường cong quyến rũ. Cô được xếp ở vị trí thứ ba sau nữ diễn viên Mila Kunis và ca sĩ Rihanna, với việc xếp thứ 3 này cô trở thành người phụ nữ gợi cảm nhất nước Anh vượt qua cả Cheryl Cole, Michelle Keegan.

Người mẫu Helen Flanagan.

Katy Perry 

Nữ ca sĩ Katy Perry là Người đẹp hot nhất theo bình chọn của tạp chí Men's Health trong khi tờ Redditxếp cô ở vị trí số 9.

Nữ ca sĩ Katy Perry.

Michelle Keegan

Nữ diễn viên xuất sắc nhất của vương quốc Anh sinh ra tại Greater Manchester. Sở hữu một thân hình tuyệt vời với chiều cao lí tưởng, đôi gò bồng đảo căng tròn, Michelle Keegan là một trong những mỹ nhân hấp dẫn của Anh quốc.

Nữ diễn viên Michelle Keegan.

PV (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps