PVFCCo trao 50 suất học bổng Đạm Phú Mỹ cho học sinh nghèo vượt khó

13:54 | 28/10/2014

1,284 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
50 suất học bổng có tổng trị giá lên đến 250 triệu đồng đã được trao cho các học sinh tại tỉnh Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định và Bạc Liêu. Chương trình do Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp thực hiện.

Niên khóa 2014-2015, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao 50 suất học bổng cho 50 em học sinh THCS, THPT thuộc diện gia đình nông dân nghèo, cận nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn đã phấn đấu vươn lên, có thành tích xuất sắc trong học tập tại các tỉnh Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định và Bạc Liêu. Tổng giá trị của các suất học bổng này lên đến 250 triệu đồng.

Đạị diện PVFCCo trao số tiền tượng trưng cho đại diện BCH Hội Nông dân Việt Nam

Vừa qua, trong chuỗi trao học bổng, PVFCCo và BCH Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức trao 10 suất học bổng Đạm Phú Mỹ cho các em học sinh tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ: chương trình học bổng này là hành động thiết thực của PVFCCo nhằm chung tay trong sự nghiệp trồng người, đặc biệt khuyến khích, tiếp sức cho các học sinh sinh viên nghèo vượt khó, các bạn thuộc gia đình nông dân. Ông bày tỏ hi vọng với các suất học bổng này, các em học sinh sẽ có thêm điều kiện để vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên học tập tốt, đóng góp cho xã hội.

Chương trình học bổng Đạm Phú Mỹ là hoạt động thường niên của PVFCCo từ năm 2008 đến nay. Đây là chương trình nhằm cụ thể hóa cam kết của PVFCCo về việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, đặc biệt là trách nhiệm với thế hệ trẻ - tương lai của đất nước. Đến nay, chương trình học bổng đã trao tổng cộng 2.010 suất với tổng trị giá gần 12 tỷ  đồng. Đây là một trong những chương trình học bổng có uy tín và giá trị lớn nhất trên toàn quốc.

P.V

DMCA.com Protection Status