PVCFC tổ chức tọa đàm về công tác phụ nữ

23:10 | 21/09/2014

987 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Để gia tăng tình đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm sống giữa các cán bộ công nhân viên nữ Công ty TNHH MTV Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC), vào ngày 19/9 vừa qua, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ kết hợp với Ban Nữ công Công đoàn PVCFC đã tổ chức buổi tọa đàm với chuyên đề “Văn hóa ứng xử của Phụ nữ trong gia đình và xã hội”.

Chương trình được xây dựng nhằm nâng cao ý thức về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong thời kỳ xã hội đổi mới. Khách mời của buổi tọa đàm - diễn giả Nguyễn Thị Phi Nga - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Phụ nữ Thủ đô Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, Chuyên gia cao cấp Học viện Doanh nhân châu Á đã có những phân tích và đưa ra chỉ dẫn thực tế, giúp các chị em cán bộ công nhân viên PVCFC có thêm nhiều kiến thức hữu ích, phục vụ hiệu quả trong việc hoàn thiện bản thân và chu toàn vai trò trong gia đình, xã hội.  

Đông đảo các CBCNV nữ tham gia và chia sẻ ý kiến tại buổi tọa đàm

Trong buổi tọa đàm, các chị em cán bộ công nhân viên PVCFC cũng đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm sống của mình trong văn hóa ứng xử cùng những kỹ năng, nghiệp vụ của người phụ nữ đối với các mối quan hệ gia đình và xã hội.

Diễn giả Nguyễn Thị Phi Nga chia sẻ trong buổi tọa đàm.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo PVCFC cũng đã dành tặng 10 phần quà cho các CBCNV nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại buổi tọa đàm

Với tư cách là Trưởng Ban Vì Sự Tiến Bộ Phụ nữ (VSTBPN) - PVCFC, tại buổi tọa đàm, ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc PVCFC đã có lời động viên đến các chị em cán bộ công nhân viên, đồng thời cam kết: "Trong thời gian tới, Ban VSTBPN sẽ nghiên cứu và tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa dành cho các cán bộ công nhân viên nữ của công ty. Đề xuất đào tạo, quy hoạch cán bộ chủ chốt, cán bộ nữ trẻ nhằm bố trí vào những chức danh, vị trí công tác tương xứng để phát huy hết khả năng. Bên cạnh đó, Ban VSTBPN cũng sẽ đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ các chị em hoàn thành tốt công việc tại cơ quan cũng như có thêm điều kiện, kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình.”

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status