PVC tổ chức Hội thao 2014 nhân kỷ niệm 31 năm ngày thành lập

14:50 | 12/09/2014

505 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 12/9, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao PVC 2014 khu vực phía Nam tại TP Vũng Tàu. Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Tổng công ty (14/9/1983 - 14/9/2014).

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty PVC có các đồng chí Bùi Ngọc Thắng, Chủ tịch HĐQT; Nguyễn Trung Trí, Phó tổng giám đốc; Dương Sơn Hào, Chủ tịch Công đoàn cùng ban lãnh đạo các đơn vị thành viên: Công ty Cổ phần Kết cấu kim loại và lắp máy Dầu khí (PVC-MS), Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp và dân dụng Dầu khí (PVC-IC), Công ty Cổ phần Xây lắp đường ống bể chứa Dầu khí (PVC-PT) cùng gần 200 vận động viên tham gia giải đấu.

Các tiết mục văn nghệ mở đầu lễ khai mạc

Hội thao thu hút gần 200 VĐV đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty PVC

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Bùi Ngọc Thắng đã tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của tập thể cán bộ, công nhân viên PVC qua các thời kỳ, từ khi mới thành lập với tên gọi Xí nghiệp Liên hợp Xây lắp Dầu khí Việt Nam cho đến khi trở thành Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí hôm nay.

Đồng chí Bùi Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT PVC phát biểu khai mạc

Cán bộ công nhân viên PVC với đức tính cần mẫn, tự tin, tích lũy kinh nghiệm, đã ngày một trưởng thành hơn qua từng công trình. Từ vai trò thầu phụ cho các nhà thầu quốc tế, đến nay PVC đã khẳng định năng lực Tổng thầu EPC/CPCI  các công trình dầu khí có quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật khắt khe.  

Vượt qua muôn vàn gian khó, trong 31 năm qua, PVC đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính của ngành: chế tạo gần 60% giàn khoan biển, trong đó đa số là các dự án trọng điểm của Quốc gia. PVC cũng đã thi công nhiều dự án dân dụng Dầu khí quy mô lớn và các dự án công nghiệp nặng như: Nhà máy xơ sợi tổng hợp Polyester Đình Vũ, các Nhà máy điện Nhơn Trạch 2, Vũng Áng 1, Thái Bình 2… Tất cả các dự án đều được chủ đầu tư đánh giá cao về tiến độ, an toàn, chất lượng...

Hội thao PVC 2014 được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Tổng công ty PVC. Đây cũng là hoạt động thiết thực của cán bộ công nhân viên chức lao động PVC nhằm chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, cũng như kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Nhân buổi Lễ khai mạc Hội thao, đồng chí Dương Sơn Hào – Chủ tịch Công đoàn PVC cũng gửi đến tập thể cán bộ công nhân lao động PVC lời nhắn nhủ: “Hội thao PVC 2014 là giải thể thao mang tính quần chúng rộng rãi, hy vọng sẽ kiến tạo phong trào thi đua sôi nổi, giúp cán bộ công nhân viên chức lao động PVC có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tiếp nối những thành quả vẻ vang mà các thế hệ cha anh đã đạt được trong 31 năm qua.”

Chủ tịch Công đoàn PVC - đồng chí Dương Sơn Hào phát biểu khai mạc Hội thao.

Hội thao PVC 2014 khu vực phía Nam bao gồm các nội dung thi đấu: bóng chuyền nữ (3 đội: PVC-MS, PVC-PT, PVC-IC), tennis nam (3 đội: PVC-MS, PVC-PT, PVC-IC), bóng đá nam (9 đội thuộc 4 đơn vị: PVC-MS 1, PVC-MS 2, PVC-MS 3, PVC-MS 4, PVC-PT1, PVC-PT 2, PVC-IC 1, PVC-IC2 và đội Ban phía Nam) đã thu hút gần 200 vận động viên ở nhiều lứa tuổi, thành phần, từ công nhân, kỹ sư cho đến các đồng chí lãnh đạo tham dự. Từ đó có thể thấy được lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ công nhân các đơn vị đối với phong trào thi đua chung của Tổng công ty PVC.

Sau Lễ khai mạc Hội thao PVC 2014, các trận bóng đá vòng loại lập tức diễn ra, mở đầu mùa giải.

Giải đấu sẽ diễn ra vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật trong tuần, từ nay cho đến hết ngày 18/10/2014.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status