PV Oil Lube đồng hành cùng tân sinh viên

09:00 | 28/08/2014

1,295 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ ngày 25/8 – 29/8/2014, Công ty Cổ phần Dầu nhờn PV Oil (PV Oil Lube) tiến hành triển khai chương trình đồng hành “Chào tân sinh viên 2014” tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động lồng ghép của PV Oil Lube phối hợp cùng với đoàn thanh niên nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng giúp tân sinh viên tự tin nhập học, vững bước thành công.

“Chào tân sinh viên 2014” với định hướng giúp các bạn sinh viên hòa nhập tốt hơn ở môi trường mới đã tổ chức các buổi tư vấn và chia sẻ những kỹ năng cần có khi học tập ở bậc đại học; tọa đàm những cạm bẫy tân sinh viên nên tránh; giới thiệu hoạt động của các câu lạc bộ Anh văn, kỹ năng; phát bản đồ TP HCM, chương trình còn cung cấp những kiến thức giúp sinh viên tự bảo trì xe máy đơn giản và hiệu quả thông qua hướng dẫn của đại diện PV Oil Lube.

Đại diện PV Oil Lube hướng dẫn sinh viên tự bảo trì xe máy

Trong kế hoạch làm việc với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, PV Oil Lube sẽ đầu tư toàn bộ chi phí xây dựng cửa hàng thanh niên rửa xe, thay nhớt ngay trong khu khuôn viên của trường. Các bạn sinh viên và cán bộ công nhân viên sẽ là đối tượng trực tiếp hưởng lợi từ mô hình này, với dịch vụ chu đáo, tư vấn tận tình cùng mức giá ưu đãi. Nguồn thu từ hoạt động của cửa hàng sẽ được trích tỷ lệ 5% đóng góp vào quỹ hỗ trợ sinh viên của trường.

Anh Phạm Xuân Hồng – Trưởng phòng Kinh doanh của PV Oil Lube cho biết: “Chương trình nhằm khuyến khích các bạn trẻ tin tưởng sử dụng hàng Việt của các thương hiệu Việt, đúng với tinh thần người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Được biết, khi mô hình này hoàn thiện, PV Oil Lube sẽ phối hợp với Thành đoàn TP HCM và các trường đại học mở rộng phạm vi hoạt động của cửa hàng tại các Quận đoàn, Huyện đoàn nhằm tạo công ăn việc làm, tăng thêm thu nhập cho các đoàn viên, sinh viên khởi nghiệp. 

Hoàng Trâm

DMCA.com Protection Status