PV Drilling hội thao kỷ niệm 13 năm thành lập

09:50 | 26/10/2014

623 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 24 và 25/10/2014 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, TP Vũng Tàu, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức thành công Hội thao lần thứ 13.

Đến dự Hội thao có ông Hồ Công Kỳ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Châu Mạnh Thắng - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; ông Nguyễn Văn Thắng - UV Ban thường vụ CĐ DKVN, Chủ tịch CĐ Vietsovpetro; ông Văn Đức Tờng – UV BCH Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc PVD; ông Đào Ngọc Anh – Phó TGĐ PVD; ông Hồ Trọng Thoán - UV Ban thường vụ CĐ DKVN, Chủ tịch CĐ PVD (Trưởng ban tổ chức Hội thao PVD 2014)

Khung cảnh lễ khai mạc Hội thao PVD lần thứ 13

Tham gia Hội thao năm 2014 có 580 vận động viên (VĐV) tranh tài tại 10 môn thi đấu với tổng cộng 25 bộ huy chương. Đây là năm thứ 13 liên tiếp PV Drilling tổ chức Hội thao chào mừng ngày thành lập Tổng Công ty (TCT).

Trong quá trình hoạt động gần 13 năm qua, PV Drilling luôn tạo điều kiện cho CBCNV tập luyện thường xuyên các môn thể thao nhằm duy trì sức khỏe với phương châm “Khỏe để làm việc tốt”. Các bộ môn thi đấu tại Hội thao được lựa chọn phù hợp với đối tượng là CBCNV của TCT nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe.

Các nội dung thi đấu của Hội thao chia làm 2 nhóm chính: các nội dung đồng đội và các nội dung cá nhân, đôi. Ngoài các môn thể thao vận động chiếm đa số, Hội thao còn có môn thể thao trí tuệ là cờ vua và cờ tướng.

Chủ tịch CĐ DKVN Hồ Công Kỳ chúc mừng sự thành công Hội thao PVD lần thứ 13

Trưởng ban Tổ chức Hội thao, Chủ tịch CĐ PV Drilling Hồ Trọng Thoán cho biết: Điểm mới của Hội thao năm 2014 là bổ sung thêm môn điền kinh để tăng cường sức bền, sức dẻo, sự phối hợp đồng đội với 3 nội dung: chạy tiếp sức 3 x 100m (nam – nữ - nam), chạy 500m nam và chạy 500m nữ.

Các vận động viên/đội đạt giải nhất nhì ba sẽ được trao huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng kèm theo tiền thưởng. Riêng môn bóng đá, đội vô địch sẽ được trao Cúp luân lưu. Ngoài ra, Hội thao năm nay còn có các giải phụ như giải VĐV trẻ tuổi nhất, giải VĐV cao tuổi nhất, giải cổ động viên thân thiện nhất, giải vua phá lưới môn bóng đá.

Từ trái qua: Phó TGĐ PVD Văn Đức Tờng, Chủ tịch CĐ PVD Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch CĐ DKVN Hồ Công Kỳ, Phó TGĐ PVD Đào Ngọc Anh, Phó Chủ tịch CĐ PVD Lưu Thị Kim Liên chào mừng Hội thao PVD 2014

Nói về Hội thao PV Drilling 2014, Phó TGĐ Văn Đức Tờng nhấn mạnh, trong 12 năm hoạt động, toàn thể CBCNV của PV Drilling, cùng với tự hào về kết quả sản xuất kinh doanh đầy ấn tượng, sự tăng trưởng và lớn mạnh không ngừng về chiều rộng và chiều sâu. PV Drilling còn luôn tự hào vì được đánh giá là một trong những đơn vị trong ngành dầu khí mà lãnh đạo TCT luôn dành nhiều sự quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi đối với hoạt động phong trào công nhân viên chức lao động, trong đó phải kể đến phong trào văn hóa – văn nghệ nói chung, phong trào thể thao nói riêng. Đây là một trong những điểm sáng trong mọi hoạt động của Công đoàn TCT trong việc chăm lo đời sống của người lao động.

Chủ tịch CĐ DKVN Hồ Công Kỳ đã chúc mừng thành công của Hội thao lần thứ 13 của PV Drilling và nhấn mạnh, bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh thì đây là một sân chơi bổ ích, một hoạt động rất ý nghĩa của TCT, CĐ TCT dành cho người lao động. Chủ tịch CĐ DKVN chúc cho các phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao của đơn vị ngày càng phát triển, phục vụ tốt nhất đời sống vật chất và đời sống tinh thần của người lao động PV Drilling.

Trưởng Ban tổ chức Hội thao, Chủ tịch CĐ Hồ Trọng Thoán gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, sâu sát của lãnh đạo TCT, các đơn vị thành viên của PV Drilling dành cho Hội thao 2014. Ông Hồ Trọng Thoán nhấn mạnh: "Góp phần làm nên thành công của Hội thao năm 2014 phải kể đến sự tham gia nhiệt tình của lực lượng cổ động viên đến từ các đơn vị thành viên của TCT; tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, cao thượng, đoàn kết của 580 vận động viên, cùng quá trình làm việc đầy trách nhiệm của Ban giám khảo đã giúp Hội thao PV Drilling 2014 thành công tốt đẹp".

Cúp các giải toàn đoàn

Kết quả giải toàn đoàn Hội thao PV Drilling năm 2014: PVD Offshore (Giải Nhất toàn đoàn), PVD DD – DEEPWATER (Giải Nhì toàn đoàn), PVD TECH – VIETTUBES (Giải Ba toàn đoàn); các giải toàn đoàn khác lần lượt thuộc về các đơn vị: PVD LOGGING – EXPRO, PVD HO, PVD TUBULARS, PVD WELL, PVD TRAINING, PVD BAKER HUGHES, PVD BJ.

Cổ động viên tại Hội thao

PV Drilling hiện có gần 2000 CBCNV với doanh thu năm 2013 đạt 14.867 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.883 tỷ đồng.

PV Drilling hiện sở hữu 5 giàn khoan (4 giàn khoan biển và 1 giàn đất liền) và vinh dự nhận giải thưởng "Nhà thầu khoan dầu khí tốt nhất khu vực châu Á" trong hai năm liên tiếp năm 2012, 2013 do Tạp chí World Finance bình chọn. Hiện nay, PV Drilling là công ty khoan số một ở khu vực Đông Nam Á và Công ty khoan dầu khí hàng đầu tại khu vực châu Á.

 

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status