Hội Cựu chiến binh PVFCCo kỷ niệm 70 năm Quân đội nhân dân Việt Nam

14:21 | 19/12/2014

602 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 2 ngày 16 và 17/12/2014, tại Bà Rịa Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh (CCB) PVFCCo đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và Tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh 2014.

Tham dự chương trình có Nhà sử học Dương Trung Quốc; đồng chí Vũ Công Trình, Phó chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Văn Quốc Việt, Phó tổng giám đốc; đồng chí Trần Văn Đào, Chủ tịch Hội CCB.

Hội Cựu chiến binh PVFCCo kỷ niệm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc nói chuyện trong lễ kỷ niệm

Đoàn đã được vào thăm viếng Nghĩa trang Liệt sỹ và Chiến khu Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam. Tại buổi lễ, ông Dương Trung Quốc đã ôn lại lịch sử, truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân qua các thời kỳ. Tiếp đó, đồng chí Trần Văn Đào đã báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CCB và đề ra phương hướng nhiệm vụ của Hội năm 2015.

Hội Cựu chiến binh PVFCCo kỷ niệm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân

Đoàn Hội CCB PVFCCo viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Chiến khu Minh Đạm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Công Trình và đồng chí Lê Cự Tân đã biểu dương những thành tựu mà Hội CCB PVFCCo đã làm được trong những năm qua, đóng góp chung vào hoạt động SXKD của PVFCCo, đặc biệt là những đóng góp về sáng kiến cải tiến kỹ thuật và tích cực tham gia vào các công tác an sinh xã hội.

Đồng chí Lê Cự Tân mong mỏi các đồng chí CCB tiếp tục phát huy truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ, phát huy tính chiến đấu trong hoạt động SXKD, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thành công kế hoạch chung của PVFCCo trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

P.V

DMCA.com Protection Status