Giải bóng đá và tennis mở rộng PVD Open Cup 2014

08:21 | 24/11/2014

1,063 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 2 ngày 21 và 22/11 tại sân vận động Lam Sơn và sân tennis OSC, TP Vũng Tàu, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức thành công Giải bóng đá và tennis mở rộng PVD Open Cup 2014.

Đến dự Lễ tổng kết và trai giải có ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PVD; ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham gia giải có hơn 170 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị Cục thuế TP HCM, Cục thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), Sở Khoa học Công nghệ KHCN tỉnh BR-VT, Hải quan tỉnh BR-VT, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, PVEP, PTSC, PETROSETCO, Cửu Long JOC, Hoàng Long - Hoàn Vu JOC, Biển Đông POC, JVPC, Vietcombank HCM và PVD tranh tài ở hai môn thi đấu là bóng đá nam và tennis.

Giải bóng đá và tennis mở rộng PVD Open Cup 2014 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 13 năm thành lập Tổng công ty (TCT) tiến tới kỷ niệm 13 năm thành lập Công đoàn TCT.

Phát biểu tại buổi trao giải, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT PVD Đỗ Đức Chiến đánh giá cao vai trò của tổ chức CĐ TCT đã chủ động, thay mặt lãnh đạo TCT tổ chức Giải bóng đá và tennis mở rộng PVD Open Cup 2014 thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn rất có ý nghĩa đối với sự phát triển và mối quan hệ không những trong công tác mà còn cả trong hoạt động văn hóa, thể thao. Điều này được chứng minh khi giải bóng đá và tennis mở rộng PVD Open Cup 2014 lần này có 11 đơn vị trong và ngoài ngành tham gia.

Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam và lãnh đạo TCT PVD trao cúp vô địch

Chủ tịch CĐ TCT PVD Hồ Trọng Thoán cảm ơn lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, lãnh đạo TCT đã tạo điều kiện để hoạt động phong trào công nhân viên chức lao động nói chung và hoạt động văn hóa thể thao nói riêng đạt hiệu quả. Từ đó tạo ra sự gắn kết, hài hòa giữa hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động văn thể mỹ trong đơn vị, cũng như tạo sự gắn bó với các đơn vị tham gia giải.

Kết quả các môn thi đấu: Môn bóng đá nam: giải nhất thuộc về đội PVD, giải nhì thuộc về đội PTSC, đồng giải ba thuộc về 2 đội Vietcombank HCM và PETROSETCO.

Môn tennis: Nội dung đơn nam: giải nhất thuộc về VĐV Phan Thanh Long của PTSC, giải nhì thuộc về VĐV Lê Cường Quyền của PTSC, đồng giải ba thuộc về các VĐV Võ Long Phụng và Nguyễn Liêm Hoàng Tuấn của PV.

Nội dung đôi nam:giải nhất thuộc về cặp VĐV Hồ Sỹ Chương và Nguyễn Việt Lâm của PVEP POC, giải nhì thuộc về cặp VĐV Đoàn Văn Hoàn và Lê Cường Quyền của PTSC, đồng giải ba thuộc về các cặp VĐV Nguyễn Viết Đồng/Nguyễn Quang Trung và Vũ Xuân Lai/Võ Hoàng Tấn của Vietsovpetro.

T. Thanh

DMCA.com Protection Status