Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia - PV Oil 2014 đua tranh quyết liệt

21:17 | 21/07/2014

592 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trận bán kết 1 của Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia - PV Oil 2014 đã kết thúc với phần thắng thuộc về Thông tin LienVietPostBank.

Vòng bán kết của giải bóng chuyền Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia (VĐQG) - PV Oil 2014 nội dung nữ và vòng phân hạng nội dung nam được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu. Có rất đông các khán giả Bạc Liêu đã đến để cổ vũ cho giải.

Việc nhà tài trợ PV Oil tài trợ cho giải bóng chuyền VĐQG là điều rất đáng ghi nhận trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay. Sau vụ việc đội bóng Ninh Bình, làng bóng đá Việt Nam lại vừa rung động với nghi án 6 cầu thủ Đồng Nai "làm độ" ở vòng đấu vừa qua tại V-League thì các cô gái trẻ bóng chuyền nữ, dù ít được quan tâm hơn vẫn đang thi đấu rất đẹp mắt và trong sáng.

Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia - PV Oil 2014 được đông đảo khán giả Bạc Liên theo dõi và ủng hộ.

Sau vòng bảng, 2 trận bán kết của giải là cuộc đọ sức của hai cặp đấu: Thông tin LienVietPostBank - Tiến Nông Thanh Hóa và Ngân hàng Công thương - VTV Bình Điền Long An. Giới chuyên môn nhận định cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay vẫn là cuộc đua song mã giữa 2 "thế lực"  là Thông tin LienVietPostBank và Ngân hàng Công thương. Ở trận bán kết 1, các thành viên đội bóng Ngân hàng Công thương cũng đã đến và theo dõi khá kĩ đối thủ Thông tin LienVietPostBank thi đấu.

Được đánh giá cao hơn, các cô gái của Thông tin LienVietPostBank đã nhập cuộc với sự tập trung cao, tinh thần quyết tâm và thi đấu rất tôn trọng đối thủ. Đội hình ra sân với Phạm Yến đầy kinh nghiệm, sức trẻ và sự trưởng thành của Bùi Thị Ngà, Linh Chi đã không khó để chiếm ưu thế và dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Tinh thần thi đấu của Tiến Nông Thanh Hóa cũng rất đáng khen ngợi khi đội bóng với lực lượng chủ yếu là các VĐV trẻ triển vọng vẫn có những miếng đánh phản công lại khá sáng nước.

Một pha bóng đẹp trong trận bán kết 1 giữa Thông tin LienVietPostBank - Tiến Nông Thanh Hóa.

Ở hiệp thi đấu thứ nhất, do thể lực còn tốt, Tiến Nông Thanh Hóa đã chơi rất cố gắng và thua với tỉ số 14-25. Sang hiệp đấu thứ 2, Tiến Nông Thanh Hóa nhiều lần đánh bóng hỏng trong khi Thông tin LienVietPostBank vào “phom” với nhiều pha tấn công sắc nét, hiệp đấu kết thúc với phần thắng chênh lệch 25-11 cho Thông tin LienVietPostBank.

Hiệp 3 của trận đấu, Tiến Nông Thanh Hóa vẫn chơi đầy nỗ lực nhưng với chuyên môn hạn chế hơn nên đành chịu thua với tỉ số 12-25.

Kết thúc trận đấu, Thông tin LienVietPostBank giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0 (25-14, 25-11, 25-12), giành quyền lọt vào trận chung kết một cách đầy thuyết phục. Đối thủ của Thông tin LienVietPostBank sẽ là đội thắng ở cặp đấu bán kết thứ 2 giữa Ngân hàng Công thương và VTV Bình Điền Long An.

Chất lượng chuyên môn của giải VĐQG PV Oil 2014 là khá cao và trận chung kết hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Thông tin LienVietPostBank chỉ còn một trận đấu nữa, trận chung kết quyết định.

Thái Công

DMCA.com Protection Status