Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia 2015 PV Gas diễn ra sôi động

18:00 | 17/04/2015

1,752 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia 2015 (VĐQG 2015) qui tụ những đội bóng chuyền mạnh nhất diễn ra sôi động tại 2 nhà thi đấu Phú Thọ và Thái Bình. Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas), đơn vị thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tiếp tục đồng hành, là nhà tài trợ chính cho giải đấu.

Trong tình hình khó khăn như hiện nay, việc có được những "Mạnh Thường Quân" đồng hành lâu dài, tài trợ nhiều năm cho thể thao là điều rất đáng quí. Việc PV Gas tiếp tục gắn tên, tài trợ cho giải bóng chuyền VĐQG là việc làm thiết thực, ý nghĩa to lớn không chỉ cho bóng chuyền nói riêng mà còn có ý nghĩa sâu rộng với nền thể thao.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank.

Giải bóng chuyền VĐQG năm nay thay đổi thể thức thi đấu so với năm ngoái khi các đội bóng sẽ thi đấu hai vòng. Vòng 1 tại Phú Thọ và Thái Bình và vòng 2 sẽ diễn ra vào tháng 11 tại khu vực phía Nam.

Ở giải nữ, bảng A thi đấu tại NTĐ Phú Thọ với sự góp mặt của các đội bóng Thông tin LienVietPostBank, Giấy Bãi Bằng, Vĩnh Phúc, Tân Bình TP HCM, Tiến Nông Thanh Hóa, Rudico Hải Dương. Ở bảng này, đương kim vô địch Thông tin LienVietPostBank vượt trội hẳn so với tất cả các đối thủ còn lại.

Ba trận đấu đầu tiên, dù chưa bung hết sức và tung vào sân thủ nghiệm những gương mặt trẻ, Thông tin LienVietPostBank của HLV phó Phạm Yến vẫn thắng dễ 3 đối thủ Tân Bình TPHCM, Giấy Bãi Bằng và Tiến Nông Thanh Hóa cùng với tỉ số là 3-0.

Ở bảng B thi đấu tại Thái Bình, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công Thương là 2 đội mạnh và là đối thủ chính của nhau, PVD Thái Bình, Phòng không Không quân, Cao su Bình Phước và gương mặt mới Hòa Phát Hưng Yên có thực lực yếu hơn.

Bảng B của nam tại Thái Bình cũng là bảng đấu khó, cân tài cân sức khi Sanest Khánh Hòa, Quân Khu 4, Tràng An Ninh Bình, Thể Công Binh đoàn 15, XSKT Cần Thơ cùng đua tranh.

Đương kim vô địch giải nam là Thể Công Binh đoàn 15 đã bất ngờ thua ở 2 trận đấu đầu tiên. Bảng A của nam, Đức Long Gia Lai được đánh giá cao, cùng với 2 đội là Biên phòng, Bến Tre và Quân đoàn 4.

Một số hình ảnh giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2015:

 

Quang Thái

 

DMCA.com Protection Status