Kinh khủng vụ giết người chặt xác (phần 1)

15:00 | 28/02/2015

9,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vào ngày 01-04-2012, một vụ án khủng khiếp đã gây chấn động thành phố Suwon, miền Trung Hàn Quốc đã xảy ra khiến dư luận Hàn Quốc hết sức phẫn nộ. Thủ phạm là một công nhân đến từ Trung Quốc tên Wu Yuanchun, 43 tuổi,  với tội danh bắt cóc, cưỡng hiếp và giết chết dã man một phụ nữ 28 tuổi trong chính ngôi nhà của mình. Khi cảnh sát đến, họ thấy cơ thể của nạn nhân đã được cắt nhỏ thành 365 phần.

Kẻ thủ ác sau đó đã bị bắt giữ, hình phạt đối với hắn cũng xứng đáng, thế nhưng tội ác mà hắn gây ra khiến không ít người cảm thấy rùng mình và khó có thể tưởng tượng rằng con người lại có thể hành xử với nhau mất nhân tính đến như vậy... Kẻ si tình

Jang he, một người phụ nữ Hàn Quốc 30 tuổi, đã gặp và làm quen Wu Yuanchun, 42 tuổi một công nhân gốc Trung Quốc trong thời gian anh ta làm việc tại Hàn Quốc. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Wu đã có tình cảm đặc biệt với người phụ nữ này. Thế nhưng, sau nhiều lần thể hiện không thành Wu đã quyết định bằng mọi cách phải "chiếm đoạt" người phụ nữ mà anh ta mê mẩn.

Wu thường xuyên tạo mọi lý do để gặp Jang he bất cứ khi nào. Vì điều này đã khiến Jang cảm thấy rất khó chịu, đã nhiều lần cô ấy thể hiện rõ quan điểm mình. Nhưng Wu dường như không quan tâm đến thái độ của cô và anh ta vẫn tìm mọi cách để được nhìn thấy Jang, người tình trong mộng của mình... Thậm chí có lần Wu còn dọa Jang he rằng nếu cô không có tình cảm với anh ta thì anh ta sẽ tự tử trước mặt Jang để chứng tỏ tình yêu “chân thật” của mình.

kinh khung vu giet nguoi chat xac phan 1

Wu yuanchun và ngôi nhà của hắn

Mọi người cảm thấy Wu như là một kẻ tâm thần, những hành động của anh ta khiến nhiều người cảm thấy ghê rợn. Có lần anh ta cầm cả một chai xăng đến đề nghị Jang hoặc chấp nhận tình cảm của anh ta hoặc cả hai sẽ bị chết cháy để không ai có thể ngăn cản được họ đến với nhau - một người hàng xóm cạnh nhà Jang đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này thuật lại.

Jang he đã bị Wu tra tấn về tinh thần đã nói thẳng với Wu rằng cô không hề có tình cảm với anh ta và tha thiết đề nghị Wu hãy để cho cô ấy yên, hy vọng Wu từ bỏ ý định theo đuổi của hắn. Tuy nhiên, người đàn ông si tình này không những không dừng lại mà còn có thêm cớ để quyết tâm theo đuổi Jang he đến cùng.

Kẻ sát nhân dã man

Do không được chấp nhận tình cảm từ Jang-he nên Wu rất bức xúc, thể hiện sự nóng nảy ra mặt, hắn thường xuyên gây gổ với bất cứ ai hắn nhìn thấy. Và điều gì đến cũng phải đến, sau khi không nhận được tình cảm đáp trả của Jang he, điều tệ hại nhất đã xảy ra, Wu đã giết chết một nạn nhân nữ khác chỉ vì người này va vào hắn trên đường hắn trở về nhà.

Theo đó Wu khai với cảnh sát rằng, trên đường đi hắn gặp một cô gái, sau khi va vào người cô khiến hai bên xảy ra tranh cãi hắn đã giết cô. Tuy nhiên, qua xem lại một đoạn video do camera giám sát cách hiện trường chừng 50m ghi lại cho thấy Wu đẩy người phụ nữ một cách cố ý.

Hắn nấp sau mt trụ điện thoại ngay trước nhà hắn rồi bước về phía nạn nhân, đẩy cô té ngã. Sự việc xảy ra vào lúc 22.32 đêm 1-4-2012. Sau đó, hung thủ kéo cô vào nhà hắn lúc khoảng 22.50. Wu bắt nạn nhân cởi quần áo, cô đặt áo khoác lên giường, giả vờ như làm theo lời hắn.

Đợi lúc Wu bước vào nhà tắm, cô gái khóa cửa phòng ngủ và cầu cứu số điện thoại khẩn cấp 112 bằng di động. Cuộc gọi được thực hiện lúc 22.58. Cô đã cung cấp khá rõ cho cảnh sát thông tin về nơi đang bị giam giữ. Thật là đen đủi cho cô, cửa phòng ngủ nơi cô cố thủ nối với phòng tắm nên cô không thể trốn thoát. Khi Wu phá được cửa phòng tắm, hắn tấn công cô, nạn nhân đánh rơi chiếc điện thoại xuống sàn nhưng vẫn để mở.

kinh khung vu giet nguoi chat xac phan 1

Wu Yuanchun bị cảnh sát bắt quay về nhà mô tả sự việc

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Diễn biến trong căn phòng vẫn được ghi lại dù nạn nhân làm rơi điện thoại. Có thể đó là nỗ lực cuối cùng của cô ấy chỉ để cảnh sát biết rằng cô đã tuyệt vọng vào thời điểm này".

Theo lời khai của Wu, hắn giết cô gái vào khoảng 5h sáng 2-4 sau nhiều lần cố cưỡng bức cô nhưng không thành. Wu khai hắn đập mạnh vào đầu nạn nhân hai lần rồi bóp cổ cô đến chết. Sau đó, hắn lôi cô vào phòng tắm để chặt xác rồi ra ngoài mua bao đựng rác. Trung tâm Pháp y Hàn Quốc đã tìm được 14 túi rác với gần 400 phần thi thể của nạn nhân đáng thương.

"Hắn ra tay như tên đồ tể tàn ác", một chuyên gia pháp y nói và cho biết thêm tình trạng thi thể của nạn nhân "quá kinh khủng để tả lại". Hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân nhưng lại nghĩ chỉ là chuyện xô xát giữa vợ chồng. Còn cảnh sát cho biết: "Dựa trên lời khai của Wu, có vẻ hắn cố cưỡng bức nạn nhân nhưng thất bại. Chính vì vậy, hắn đã giết cô ghê rợn đến vậy".

Wu đã có vợ con ở Trung Quốc. Hắn đến Hàn Quốc năm 2007, ở lại đây bất hợp pháp và làm việc tại nhiều công trình xây dựng. Wu khá trầm lặng, không bao giờ giao thiệp với bất kỳ ai, Wu thích uống rượu một mình và dường như hắn đang yêu một người phụ nữ Hàn Quốc nào đó nhưng không được đáp trả tình cảm. Đã có người chứng kiến cảnh Wu la hét một mình và đập phá đồ đạc trong phòng sau những lần hắn đi ra ngoài tìm gặp người yêu nhưng bất thành.

(còn tiếp)

kinh khung vu giet nguoi chat xac phan 1 Những bí mật của Hồ Việt Sử trong vụ án Năm Cam (Kỳ cuối)
kinh khung vu giet nguoi chat xac phan 1 Những bí mật của Hồ Việt Sử trong vụ án Năm Cam (Kỳ 3)
kinh khung vu giet nguoi chat xac phan 1 Những bí mật của Hồ Việt Sử trong vụ án Năm Cam (Kỳ 2)
kinh khung vu giet nguoi chat xac phan 1 Những bí mật của Hồ Việt Sử trong vụ án Năm Cam
kinh khung vu giet nguoi chat xac phan 1 Mối lương duyên Hải "Bánh" - Năm "Cam" - Dung "Hà"

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc