Tâm hồn ác quỷ đội lốt thiên thần (phần 3)

07:00 | 24/02/2019

5,524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không một ai quan tâm tới những loại thuốc có sẵn trong tủ và những tủ này không được khóa lại. Thậm chí họ cũng không hề nghĩ đến việc bệnh viện mà Genene làm việc trước đó đã sa thải mà không đưa ra một lý do nào. Không một ai theo dõi mặc dù Genene được giao giữ nhiệm vụ quan trọng.
tam hon ac quy doi lot thien than phan 3 Tâm hồn ác quỷ đội lốt thiên thần (phần 2)
tam hon ac quy doi lot thien than phan 3 Tâm hồn ác quỷ đội lốt thiên thần

Luôn gây sự chú ý

Vào năm 1981, Jones yêu cầu được phụ trách các bệnh nhân nặng nhất. Điều này giúp cô được gần hơn với những người chết. Cô ta dường như vô cùng phấn khích trong các trường hợp khẩn cấp và ngay cả khi đau buồn điều mà những đứa trẻ cũng không tỏ ra như vậy.

tam hon ac quy doi lot thien than phan 3

Một trong những đứa trẻ chết dưới bàn tay của nữ y tá

Khi cô ta xử lý xác tử thi nào đó thì cô ta thường hát và cô ta luôn luôn muốn đem thi thể của họ tới nhà xác. Thói quen này đã diễn ra rất thường xuyên, đi phía trước sẽ là một bảo vệ mở cửa nhà xác để đóng cửa cho bệnh nhân. Genene thường khóc lóc khi thực hiện nhiệm vụ này nhưng dường như cô không thực sự muốn khóc.

Mọi người cũng nói rằng, tài năng đặc biệt của cô là đặt ống tĩnh mạch vào tĩnh mạch. Cô còn đưa ra yêu cầu những buổi hội thảo đặc biệt về việc xử lý một số loại thuốc với rất nhiều câu hỏi. Cô cũng gây ấn tượng bởi những gì mà cô đang muốn học hỏi.

Mọi thứ chỉ trở nên rõ ràng khi có những đứa trẻ đã bị chết ở bệnh viện này mà không có nguyên nhân gây tử vong. Trong khoảng 2 tuần, tại bệnh viện đã có tới 7 trẻ em bị chết. Họ gần như phải liên tục cấp cứu nhưng có điều lạ là tất cả đều xảy ra trong khi có Genene ở khu vực đó.

Những bệnh nhân gặp phải tình trạng nguy kịch này thường là những người được cô ta chăm sóc. Mặc dù vậy đối với Genene thì đó chỉ là là “một trải nghiệm lạ thường”. Có một đứa trẻ đã bị động kinh ba ngày liên tiếp nhưng chỉ khi nào đúng vào ca trực của cô ta.

Cô ta còn nói đùa là “họ bắt đầu có suy nghĩ tôi là y tá chết chóc”. Thực ra, một số nhân viên khác đã gọi ca trực của cô ta là những ca trực chết chóc dựa trên rất nhiều ca tử vong trong những giờ trực chính của Genene.

tam hon ac quy doi lot thien than phan 3

Chân dung nữ y tá chết chóc

Cô ta thậm chí thích được báo cho các bậc phụ huynh về cái chết của con họ và để tỏ lòng thương xót. Nếu sức khỏe của đứa trẻ xấu đi cô ta sẽ lập tức thông báo cho các y tá khác. Một đứa trẻ gần chết là khi cô ta sẽ tỏ ra quan tâm đặc biệt. Rõ ràng là cô ta muốn khoảnh khắc này xảy ra.

Khi có những tin đồn về Genene rằng cô ta đã làm gì đó với những đứa trẻ thì Y tá trưởng Pat Belko lại bảo vệ cô ta. Pat cho rằng đó chỉ là tin đồn từ những y tá ghen tị với Genene nên từ chối nghe những điều đó.

Nghi ngờ hành vi của Genene .

Sau đó một trẻ em tên là Jose Antonio Flores mới 6 tháng tuổi vào bệnh viện với triệu chứng sốt, nôn mửa và tiêu chảy bình thường. Nhưng dưới sự chăm sóc của Genene thì cậu bé đã bị động kinh dẫn đến tim ngừng đập mà người ta không thể lý giải được tại sao.

Phải mất cả giờ đồng hồ các bác sỹ mới có thể cứu sống Jose. Họ nhận thấy cậu bé bị chảy rất nhiều máu và không biết nguyên nhân tại sao. Sau đó thì họ phát hiện cậu bé bị chứng máu khó đông, tuy vậy triệu chứng của cậu bé lại giảm xuống, cậu bé có vẻ đã ổn hơn cho đến đêm ngày hôm sau. Một lần nữa, Jose lại bị co giật và chảy máu. Sáng sớm hôm sau cậu bó đã ngừng thở. Về nguyên nhân cái chết người ta vẫn chỉ có thể xác định là một sự bí ẩn.

Khi bác sỹ thông báo cho cha cậu bé là cậu bé đã qua đời, cha của cậu đã không chịu đựng nổi và gục xuống vì đau tim. Trong lúc đưa ông Flores tới phòng cấp cứu, Genene cho phép anh trai của Jose đem theo thi thể cậu bé. Sau đó. cô gói thi thể đứa bé và chạy xuống hành lang bệnh viện.

Một vài thành viên trong gia đình Jose chạy theo cô ta, nhưng cô ta không mảy may để ý và đi thẳng vào nhà xác. Không ai có thể hiểu được hành động của cô ta nhưng khi xét nghiệm máu cho Jose, người ta thấy máu trên cơ thể cậu bé bị tiêm quá liều một loại thuốc gọi là heparin, loại thuốc chống đông máu. Không có ai ra lệnh cho cô ta làm như vậy, cấp trên của cô ta bắt đầu nghi ngờ.

tam hon ac quy doi lot thien than phan 3

Cái chết của Jose được xác đinh là do bị tiêm quá nhiều heparin trong máu.

Sau đó, hai bác sỹ nội trú điều trị cho một cậu bé ba tháng tuổi tên là Albert Garza đã phát hiện ra Genene khiến cho cậu bé bị quá liều heparin. Khi họ nói thẳng với Genene thì cô ta giận dỗi bỏ đi, nhưng thật may mắn vì nhờ thế mà đứa trẻ đã hồi phục.

Sau sự cố này bệnh viện cũng đã kiểm soát chặt chẽ hơn việc sử dụng heparin của nhân viên, các y tá cũng phải có trách nhiệm hơn và các xét nghiệm được làm chuẩn xác hơn. Nếu như có ai đó đang làm gì với lũ trẻ ở trong viện thì kẻ đó sẽ bị bắt.

Đồng nghiệp mất lòng tin

Đó cũng là thời điểm mà sức khỏe của Genene trở nên tệ hơn nhưng cô ta từ chối các loại thuốc theo quy định mà bác sỹ kê cho bệnh của mình. Khi cô ta phàn nàn về điều gì đó thì cô ta thường xuyên không đưa ra được bằng chứng chứng minh. Lại một lần nữa, những điều này chứng tỏ rằng cô đang cố gắng để thu hút sự chú ý từ người khác. Tiến sỹ Robotham, người đã từng ủng hộ cô cũng có những phàn nàn về cô.

Vào tháng 11-1981, Lãnh đạo bệnh viện đã mở một cuộc điều tra ở khoa nhi bằng cách tổ chức họp. Tuy nhiên, quyết định của họ lại nói rằng Tiến sỹ Robotham đã có những phản ứng thái quá. Một bệnh viện quá nhỏ như của họ hiện tại sẽ không có khả năng gây sự chú ý cho công chúng, bởi thế họ từ chối thông qua những vấn đề mà Robotham nói về Genene. Tuy vậy, điều này không làm cho Robotham kết thúc những nỗ lực của mình, ông bắt đầu khởi động điều tra những hồ sơ về ca giờ chiều đến 11 giờ đêm.

Trong khi sử dụng heparin được theo dõi cẩn thận, một loại thuốc khác đột nhiên xuất hiện trong cái chết của Joshua Sawyer, 11 tháng tuổi. Cậu bé đã được đưa vào bệnh viện vì bị ảnh hưởng của khói hít phải từ một đám cháy tại nhà riêng. Cậu bé có dấu hiệu tim bị ngừng đập, và các bác sĩ đã ra lệnh tiêm Dilantin cho cậu bé. Cậu bé vẫn trong tình trạng hôn mê, nhưng các bác sĩ mong đợi cậu ấy sẽ hồi phục sau đó…

Trong khi các mong đợi cậu bé hồi phục thì Genene lại nói với cha của cậu bé là tốt hơn hết ông nên để cậu bé chết đi. Lý do cô ta đưa ra là vì cậu bé đã bị tổn thương nghiêm trọng về não. Sau đó, hai lần Joshua đột nhiên bị lên cơn đau tim và cậu bé đã qua đời.

Qua xét nghiệm, các bác sỹ thấy một lượng chất độc Dilantin trong máu của Josha. Rõ ràng có người đã cố ý sát hại cậu bé nhưng kết quả xét nghiệm đã không được chú ý. Bé Joshua đã bị chết khi trong máu có quá nhiều chất độc Dilantin.

(còn tiếp)

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc