PVD Well Services tặng quà cho trường tiểu học ở Nam Định

10:44 | 26/01/2014

698 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện chương trình an sinh xã hội hàng năm của công ty và được sự ủy nhiệm của ban Giám đốc, ngày 24/1, đồng chí Đoàn Huy Toàn, Bí thư Đoàn Thanh niên công ty PVD Well Services đã đến thăm và trao tặng 20 triệu đồng quỹ khuyến học cho trường Tiểu học Xuân Hồng B, xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: Tập thể ban lãnh đạo và giáo viên của nhà trường vô cùng cảm kích trước tấm lòng và sự quan tâm của BGĐ, các tổ chức Công Đoàn, Đoàn Thanh niên của công ty đã tặng món quà vô cùng ý nghĩa cho nhà trường. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nhân tài cho đất nước.

Đoàn công tác PVD Well Services trao quà cho quỹ khuyến học trường Tiểu học Xuân Hồng B.

 Đồng chí Đoàn Huy Toàn cũng giới thiệu về công ty PVD Well Services và sự phát triển của công ty trong những năm qua. Năm 2013 là một năm đặc biệt khó khăn nhưng công ty đã xuất sắc hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch do Tổng công ty giao. Ban Giám đốc và các tổ chức đoàn thể luôn rất quan tâm sâu sắc tới những hoạt động từ thiện, an sinh xã hội góp phần chia sẻ với những khó khăn của cộng đồng và đặc biệt giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu.

Huy Toàn

DMCA.com Protection Status