“Cảm ơn các em sinh viên Thắp Sáng Niềm Tin”

08:44 | 05/03/2013

842 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Đó là lời phát biểu của Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Tiến Dũng tại buổi gặp mặt sinh viên Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin chiều 4/3.

Cùng tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Vũ Huy An, Phó Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam (PVFC), cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc PVFC, Công đoàn PVFC, cán bộ chuyên trách Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin và hơn 90 em sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ cùng các em sinh viên Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin.

Tại buổi gặp mặt, Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Tiến Dũng (Chủ tịch Quỹ học bổng 2007 - 2008) chúc mừng năm mới tới toàn thể các em sinh viên, chúc các em học giỏi, thành tích kỳ học sau cao hơn kỳ học trước. Đặc biệt, trong không khí đầm ấm, Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Tiến Dũng gửi lời cảm ơn tới các em sinh viên. "Sự nỗ lực, vươn lên của các em đã giúp tôi và các anh chị trong Quỹ nhìn lại mình. Tôi thấy được cái cảm giác ấm lòng khi thấy các em ngày một trưởng thành. Đó là những điều hạnh phúc nhất của những người làm công tác của Quỹ " - Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Tiến Dũng tâm sự cùng các em sinh viên.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Qũy và các em sinh viên cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin khu vực phía Bắc chúc mừng Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Tiến Dũng tiếp tục đồng hành cùng Quỹ học bổng trên cương vị Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ.

Bên cạnh đó, các em sinh viên còn mang lại buổi gặp mặt nhiều tiếng cười thông qua vở kịch Táo quân để báo cáo những việc đã làm trong năm 2012 của Qũy Thắp Sáng Niềm Tin.

Các em sinh viên và ban lãnh đạo Qũy sum vầy và đầm ấm với bài hát "Cây đàn sinh viên".

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà cho các em sinh viên trong phần bốc thăm trúng thưởng may mắn.

Phần biểu diễn Táo quân vui vẻ của các em sinh viên.

Đ.C

 

 

 

DMCA.com Protection Status