Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 8 người chết

09:53 | 28/02/2015

652 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/2, một tay súng đã bắn chết 7 người rồi tự sát ở một vùng nông thôn phía nam bang Missouri, Mỹ.

Lại xả súng kinh hoàng tại Mỹ

Hiện trường vụ nổ súng và ảnh hung thủ

Theo Fox News, Joseph Jesse Aldridge, 36 tuổi, có thể bị bấn loạn tâm thần vì cái chết của bà mẹ đau ốm, xách súng đi sang mấy nhà quanh xóm bắn chết bảy người trước khi quay súng tự sát.

Bảy nạn nhân bị giết và một người bị thương được phát giác vào khuya 27/2 tại bốn căn nhà khác nhau ở Tyrone, một xóm nhỏ của thị trấn Missouri Ozarks.

Bốn trong số người chết là anh chị em họ với hung thủ, tuổi từ 48 đến 52. Cảnh sát tiết lộ danh tính những người này nhưng chưa công bố tên của ba người còn lại.

Vào lúc 10 giờ 15 phút tối 27/2, một cô gái chạy sang nhà hàng xóm khi nghe tiếng súng nổ trong nhà, rồi từ đó gọi báo cảnh sát.

Khi cảnh sát đến nhà cô gái thì trông thấy hai người chết. Sau đó họ tìm thấy thêm thi thể năm người khác và một người bị thương ở ba căn nhà khác nhau.

Mẹ của hung thủ là bà Alice Aldridge, 74 tuổi, cũng được tìm thấy nằm chết trong nhà nhưng cảnh sát tin là bà chết tự nhiên.

Theo ông Tom Whittaker, nhân viên pháp y của cảnh sát, bà Aldridge đang được bác sĩ coi sóc và có thể đã chết trong vòng 24 giờ.

Ông Whittaker suy đoán rằng con trai bà Aldridge “đi đâu về, trông thấy mẹ chết nên vì một lý do nào đó đã bắt đầu một cuộc tàn sát”.

Joseph Aldridge được tìm thấy chết trong một chiếc xe ở quận kế cận, có lẽ vì vết thương do đương sự gây nên.

Theo cảnh sát, Aldridge chỉ từng bị một án nhẹ và không hề nghe nói có vấn đề về tâm thần. Cảnh sát vẫn chưa rõ động cơ gây án của Joseph Jesse Aldridge và vì sao hung thủ tự tử.

Nh.Thạch

tổng hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc