Tổng thống Putin muốn gả chồng cho vợ cũ

21:47 | 18/04/2014

5,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gần một năm sau khi ly dị, Tổng thống Putin cho biết sẽ chỉ tái hôn sau khi gả chồng được cho người vợ cũ, Lyudmila Aleksandrovna.

Tổng thống Putin muốn gả chồng cho vợ cũ

Ông bà Vladimir và Lyudmila Putin thông báo kế hoạch chia tay vào ngày 6/6/2013

Đó là phần trả lời của Tổng thống Putin cho câu hỏi “Khi nào thì nước Nga có đệ nhất phu nhân mới?” được đưa ra trong chương trình “Đối thoại trực tiếp” với người đứng đầu nước Nga hôm 16/4.

Ngay sau chương trình trên, hãng tin RIA Novosti trong một bài viết đăng trên mạng ngày 17/4 cho biết một người đàn ông trạc tuổi ông Putin đang muốn cầu hôn bà Ludmila Aleksandrovna. Đó là ông Yuri Babin, một người về hưu hiện đang sinh sống ở Novosibirsk, phía tây nam nước Nga. Phát biểu với RIA Novosti hôm qua, Babin nói rằng ông muốn dâng “bàn tay và trái tim” cho vợ cũ của người đứng đầu nước Nga, bà Lyudmila.

Nổi tiếng với danh hiệu “Triệu phú tiền xu”, ông Babin trở nên độc sau khi ly dị vợ vào năm 2008. Tháng 12/2012, ông Babin có được 19,9 triệu rúp sau khi bán bộ sưu tập năm triệu đồng xu có trọng lượng 7,5 tấn mà ông sưu tầm trong nhiều năm.

Khi được hỏi vì sao muốn lấy bà Lyudmila Aleksandrovna, Babin cho biết ông đã ấp ủ dự định này từ hai tháng trước, nhưng lời nói hôm 16/4 của Tổng thống Vladimir Putin đã mách bảo cho ông một lần nữa. Ông hy vọng rằng mơ ước của ông sẽ thành hiện thực.

Nhân tiện, ông Babin cũng muốn nhờ các phương tiện truyền thông chuyển lời cầu hôn của mình tới bà Lyudmila.

Tổng thống Putin muốn gả chồng cho vợ cũ

Ông Yuri Babin đang muốn dâng “bàn tay và trái tim” cho vợ cũ của Tổng thống Putin

Ông Putin và bà Lyudmila đã ly dị hồi tháng 6/2013 sau gần 30 năm chung sống. Theo như họ giải thích thì cuộc hôn nhân tan vỡ là do ông Putin dành gần như toàn bộ thời gian cho công việc, còn hai cô con gái là Maria và Katerina đều đã trưởng thành.

Ngày 2/4/2014, trên trang web chính thức của Tổng thống Nga, trong tiểu sử của ông Vladimir Putin không còn từ nào đề cập đến bà vợ Lyudmila.

Theo giải thích của Điện Kremlin, việc điều chỉnh tiểu sử như vậy là hợp lý vì ông Vladimir và bà Lyudmila đã chính thức ly hôn. Bây giờ, trong tiểu sử của ông Vladimir Putin trên trang web chính thức của Điện Kremlin chỉ còn đề cập tới các cô con gái Maria và Katerina.

Nh.Thạch

tổng hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc