Ngôi sao võ thuật Thành Long "chạy án" cho con trai bị giam vì ma túy?

16:30 | 30/01/2015

1,747 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phùng Tổ Minh bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ điều tra từ tháng 8/2014 khi họ tiến hành đột nhập và kiểm tra căn hộ riêng của anh tại Bắc Kinh. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy 100 gram ma túy. Phùng Tổ Minh cũng đã thừa nhận việc sử dụng ma túy trong bữa tiệc tại gia cùng bạn bè.

Sau sự cố này, Thành Long và vợ đều cảm thấy mệt mỏi căng thẳng. Đặc biệt là, theo thông tin mới nhất, Phùng Tổ Minh có nguy cơ sẽ phải bóc lịch trong nhà lao vài năm vì việc buôn bán, sử dụng ma túy.

Trước sự tò mò của báo giới, Thành Long khẳng định, ông cũng như vợ ông chưa hề gặp con trai kể từ khi Phùng Tổ Minh bị bắt vào tháng 8/2014. Hai vợ chồng Thành Long chỉ liên lạc với con trai qua luật sư. Phùng Tổ Minh cũng yêu cầu cha mẹ không được tới thăm anh trong trại giam với tuyên bố: "Tôi muốn chịu trách nhiệm về những gì mình làm và không muốn làm ảnh hưởng tới cha ruột. Tôi cũng hiểu rằng, mẹ tôi sẽ ổn vì cha tôi có thể làm được điều này. Tôi cũng là người trưởng thành rồi".

Thành Long và con trai.

Ngôi sao võ thuật 60 tuổi chia sẻ với mọi người: "Con trai tôi yêu cầu gửi thật nhiều sách cho nó và muốn có thêm những cuốn sách mới sau mỗi lần luật sư tới gặp nó. Thằng bé chưa bao giờ đọc nhiều sách đến vậy trong những năm gần đây. Và luật sư nói rằng, Tổ Minh cũng trò chuyện chững chạc hơn nhiều".

Thành Long cũng cảm thấy vô cùng tổn thương khi có thông tin cho rằng, con trai ông chỉ viết nhạc vào thời gian rảnh trong tù. Ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc khẳng định, con trai ông đã thay đổi rất nhiều, theo hướng tích cực trong suốt vài tháng qua.

 "Thằng bé tự giặt đồ lót và dọn giường ngủ. Thằng bé tự làm mọi thứ. Và điều này thật tuyệt! Bài học mà con tôi rút ra được trong chuyện này chính là cách vượt qua những hoàn cảnh khó khăn nhất và đây sẽ là những kinh nghiệm không bao giờ quên trong cuộc đời nó"-Thành Long nói thêm.

Ngôi sao đình đám cũng khẳng định, ông không hề lợi dụng những mối quan hệ riêng để cứu con trai thoát cảnh tù hay giảm án. Thành Long cũng từ chối đề nghị nộp tiền bảo lãnh Tổ Minh của luật sư vì hi vọng, con trai ông sẽ trưởng thành hơn sau tất cả.

"Bởi thằng bé là con trai của Thành Long, bởi vì thằng bé đã vi phạm luật pháp, xã hội này sẽ nhìn nhận chúng tôi như thế nào nếu Tổ Minh chỉ ngồi tù một tuần? Chúng tôi là người của công chúng và phải có trách nhiệm tuân thủ luật pháp hơn ai hết"- Thành Long tuyên bố.

Phùng Tố Minh và mẹ.

Tuy nhiên, vợ của Thành Long - ngôi sao kỳ cựu Lin Feng-jiao, không mạnh mẽ được như chồng khi tiếp nhận thông tin con trai bị bắt vì ma túy. "Điều tôi tiếc nuối nhất trong chuyện này chính là mẹ của Tổ Minh. Cô ấy đã hi sinh tất cả để chăm sóc, dạy dỗ thằng bé vì tôi còn bận rộn làm việc. Tôi chẳng thể ở bên con trai mình nhiều như những ông bố khác và cô ấy không ra khỏi nhà hay gặp gỡ bất kỳ ai suốt bốn tháng rưỡi qua. Cô ấy chỉ biết trách cứ bản thân vì những gì đã xảy ra với con trai"- Thành Long buồn bã khi nói về vợ.

Ông cũng tự nhận mình là một người cha tồi. Ông không suy sụp trước việc con trai bị bắt mà chỉ muốn tập trung hướng tới tương lai. Thành Long kết luận: "Tôi hi vọng, con trai mình sẽ có con đường riêng khi ra khỏi tù. Tôi không đặt bất kỳ sức ép nào lên con trai bởi tôi tin rằng, thằng bé đã học được điều gì đó, sẽ trở nên mạnh mẽ và là người tốt hơn sau tất cả. Làm gì có ai không phạm sai lầm khi còn trẻ? Hi vọng rằng, truyền thông, công chúng và người hâm mộ có thể cho con tôi cơ hội mới để làm lại cuộc đời. Đây sẽ là động lực lớn lao để thằng bé tìm được lối đi đúng đắn".

 

Theo CSTC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc