Mỹ nhân xấu số trên chuyến bay MH 17 và mối tình ở Việt Nam

06:00 | 26/07/2014

4,414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ diễn viên người Malaysia Shuba Jaya cùng chồng Paul Goes người Đức và con gái Kaela 2 tuổi, đã tử nạn trên chuyến bay MH 17 vừa qua tại phía Đông Ukraine.

Thông tin này khiến gia đình và người hâm mộ của nữ diễn viên đa tài bị sốc và không tin đó là sự thật.

Shuba Jaya  là con lớn nhất trong gia đình có 5 người con của dòng họ Jaya: “Chị ấy có một cuộc sống đủ đầy hạnh phúc, là một người sống lạc quan và nhiều fan yêu mến” – Rubendran, em trai Shuba nói về người chị mà anh hết mực thương yêu.

Gia đình diễn viên Shuba Jaya

Trước khi được biết đến như một diễn viên, Shuba Jaya từng là nhân viên phòng quảng cáo của tờ New Straits Times. Cô thành thạo 3 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Bahasa Malaysia và tiếng Tamil. Năm 2010, Jaya cùng cha ruột xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Mari Menari.

Năm 2011, cô bắt đầu nghiệp diễn và được biết đến trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của Malaysia, có thể kể đến các show truyền hình cô tham gia như Spanar Jaya, Gadis 3 và Sugumana Sumaigal.

Các bộ phim cô tham gia được biết đến như Relationship Status (2012), Tokak (2013)...

Ngoài ra, Shuba còn phụ trách mảng truyền thông trong một công ty về quảng cáo. Cô còn có một huấn luyện viên môn võ taekwon-do cho các trại hè ở Mỹ.

Jaya lần đầu gặp và quen người chồng quốc tịch Đức Paul Goes trong chuyến du lịch khi cả 2 tới Việt Nam. Không lâu sau, Jaya đưa Paul về ra mắt bố mẹ. Bó hồng Paul tặng mẹ vợ lần đầu ra mắt đã khiến bà siêu lòng và gả con gái cho anh.

Năm 2010, nữ diễn viên chính thức lên xe hoa với chàng giám đốc trẻ điển trai theo nghi thức đám cưới của người theo đạo hindu, mặc dù cha mẹ Paul là người theo đạo Thiên Chúa nhưng họ vẫn góp mặt và tham  gia theo nghi thức của nhà gái. Cặp đôi có với nhau cô con gái Kaela Maya Jay Goes vào năm 2012.

Ngày 1/7/2014, hai vợ chồng cùng con gái đã bắt chuyến bay MH 17 từ Hà Lan về Malaysia  sau khi cả nhà đến thăm ông bà nội của bé Kaela. Đó là lần gặp gỡ cuối cùng của ông bà nội với cháu gái cũng như con trai và con dâu xa xứ.

Bà Kanniamah Jaya, 63 tuổi chia sẻ clip quay cô cháu gái Kaela trên điện thoại và tự hào nói: “Kaela có thể nói bốn ngôn ngữ là Đức, Anh, Malay và Tamil”-người phụ nữ tuổi ngoại lục tuần chia sẻ với đôi mắt đẫm nước: “Con nhóc rất thích hát những ca khúc bằng tiếng Tamil”.

Những người thân trong gia đình của Jaya giờ đây chỉ nhắc đến những kỉ niệm đẹp về 3 thành viên xấu số thay vì nói về vụ tai nạn thảm khốc và thương tâm.

Nói về chàng rể 38 tuổi, hiện là giám đốc một công ty Đức có trụ sở tại Malaysia, mẹ của Jaya khoe, Paul pha cà phê và trà rất ngon: “Cậu ấy luôn hỏi tôi muốn ăn bánh mì hay không thì nó làm, cậu ấy không khác con trai tôi dứt ruột đẻ ra”.

Hiện trong ngôi nhà của bố mẹ đẻ Jaya, bàn thờ đặt di ảnh của cô và chồng đang âu yếm bé Kaela. Bên cạnh là một chiếc đèn dầu theo nghi thức truyền thống, hoa tươi được bày khắp nơi trong nhà.

Được biết, Shuba mới được đạo diễn Khairil M.Bahar mời vào dự án sân khấu Social Network của anh, trong vai một nữ sinh bị cuồng Internet. Chia sẻ về nữ diễn viên xấu số, đạo diễn Kairil cho biết: “Cô ấy luôn thể hiện hết mình bằng sự đam mê cho vai diễn trên sân khấu. Cô ấy là một người thật đáng ngưỡng mộ và còn nhiều dự án đang đợi cô ấy”.

Một đồng nghiệp khác của Shuba là nữ diễn viên Waheeda Irene Sultan chia sẻ: “Chúng tôi đã trở thành bạn tốt sau khi cùng nhau đóng một bộ phim ngắn năm 2009. Cô ấy là một người bạn tuyệt vời tôi tìm kiếm bấy lâu, tôi luôn ngưỡng mộ tâm hồn sống của Shuba”.

Theo Cảnh sát toàn cầu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc