[Cảnh tượng ngoạn mục] Bay trên cánh đồng hoa Hà Lan

07:10 | 22/05/2015

641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng ngắm nhìn cánh đồng hoa tulip lớn nhất thế giới từ góc nhìn trên trực thăng. Một cảnh tượng ngoạn mục, đẹp đến nghẹt thở sẽ hiện dần ra trước mắt bạn.

 

 

Keukenhof ở Lisse, Hà Lan được mệnh danh là cánh đồng hoa tulip lớn nhất thế giới với diện tích hơn 300.000 mét vuông và 4,5 triệu bông hoa tulip. Hàng năm, khoảng từ tháng 3 đến tháng 5, nơi đây tràn ngập khách du lịch đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.

Có nhiều cách để thưởng ngoạn vẻ đẹp của những cánh đồng hoa. Bạn có thể chọn tản bộ, đi xe đạp hay ngồi trên máy bay trực thăng để ngắm nhìn toàn cảnh cánh đồng hoa rộng lớn. Từ trên cao, hàng triệu bông hoa tulip xếp thẳng hàng tăm tắp, màu nào ra màu nấy tạo thành những tấm thảm nhiều màu sắc trải dài như vô tận.

Nếu đã đặt chân đến cánh đồng hoa tulip khổng lồ này, bạn cũng đừng quên ghé thăm Keukenhof Garden. Nơi đây cũng được mệnh danh là vườn hoa mùa xuân đẹp nhất thế giới. 32ha phủ đầy những loài đẹp nở rộ. Đâu đâu cũng tràn ngập màu sắc và hương thơm. Mỗi năm, nơi đây đón khoảng 800.000 khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Hoa Mộc Trà

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc