Xưởng sản xuất "hàng hiệu" Dior, Hermes, Louis Vuitton... ở Hà Nội

14:18 | 22/05/2015

2,353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 22/5, Phòng Cảnh sát điều tra Tội phạm về Trật tự quản lý Kinh tế và Chức vụ (PC46, Công an Hà Nội) cho biết, vừa triệt phá một xưởng sản xuất các sản phẩm túi xách, ví da nghi giả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Khoảng 9h30 ngày 20/5, PC46 phối hợp với Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở sản xuất kinh doanh thời trang do hai vợ chồng Phạm Hữu Phong (31 tuổi) và Phạm Thị Hạnh (27 tuổi, ở thôn Thao Nội, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên).

Chiếc túi xách nhái thương hiệu nối tiếng.

Qua kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện, tạm giữ hơn 1.600 sản phẩm là túi xách, ví da nhái các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Hermes, Louis Vuitton. Tại thời điểm kiểm tra, đại diện Dior, Hermes, Louis Vuitton tại Việt Nam khẳng định những sản phẩm trên là hàng hóa giả mạo thương hiệu.

Ví da giả nhãn hiệu Louis Vuitton.

Tiến hành khám xét kho chứa hàng của Phạm Hữu Phong, lực lượng chức năng thu giữ thêm 270 sản phẩm giả các nhãn hiệu nổi tiếng trên, 460 logo, mặt dây lưng các loại và công cụ phương tiện sản phẩm để sản xuất hàng giả gồm máy khâu, máy dập giấy.

Cơ sở này còn làm giả cả túi đựng hàng Louis Vuitton.

Phạm Hữu Phong khai, từ năm 2013 đến đầu năm 2015, cơ sở chủ yếu sản xuất túi xách, ví da không nhãn mác. Nhưng đến tháng 4/2015, thấy nhu cầu của khách muốn mua túi xách và ví da nhãn của các thương hiệu nổi tiếng thế giới nên mua logo giả những nhãn hiệu nổi tiếng này đóng vào sản phẩm để bán.

Phong đã sản xuất được khoảng 2.000 chiếc túi xách, ví da mang các nhãn hiệu nổi tiếng bán cho khách. Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.Minh

(Năng lượng Mới)