"Xe về với chủ" sau gần một năm nhờ... 141

14:04 | 29/12/2012

811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Do nhà có tang gia, cô Bé dựng chiếc xe ở trước cửa, khi sực nhớ tới xe thì đã không còn. Sau gần một năm, cô bất ngờ được tổ công tác 141 thông báo đã tìm thấy xe...

Khoảng 14h ngày 28/12, tổ công tác Y7/141 do Trung tá Lê Văn Hoan làm tổ trưởng, thực hiện kế hoạch trấn áp tội phạm đường phố tại tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Đức Giang, phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade mang BKS: 29M4-2670 do anh Nguyễn Quang Hòa (ở quận Long Biên, Hà Nội) điều khiển, đang lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Cô Bé và nụ cười khi tìm lại được xe máy.

Quá trình kiểm tra chiếc xe, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện chiếc xe đang mang biển kiểm soát giả. Ngay lập tức, các trinh sát tiến hành kiểm tra số khung, số máy, rà soát tại chỗ thông tin thu được chiếc xe này nằm trong danh sách xe mất cắp. Bằng các biện pháp chuyên môn, chiếc xe này đã xác minh được chủ nhân của nó là cô Hoàng Thị Bé (ở 113 Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội). Khoảng 30 phút sau, cô Bé cùng con gái đến chốt và nhận lại xe.

Theo lời khai của cô Bé, chiếc xe bị mất hồi đầu năm, trong lúc gia đình cô có đám tang, xe dựng ở trước cửa nhà. Đến khi sực nhớ ra xe kiểm tra mới biết đã mất. Tại thời điểm đó, trong cốp xe có số tiền mặt gần 20 triệu đồng, một dây chuyền vàng SJC, cùng hai điện thoại, và giấy đăng ký xe bản scan.

Cùng ngày, khoảng 15h30, tổ công tác còn bắt giữ một xe máy BKS 29P2-362 do anh Kiều Ngọc Triển (ở tỉnh Ninh Thuận) vận chuyển gần một tạ gà rõ nguồn gốc. Số gà này đều đã qua giết mổ nhưng tất cả gà đều không có đầu, cánh và chân, được đựng trong túi nilon trắng, chưa qua kiểm dịch.

Một tạ gà đã giết thịt không rõ nguồn gốc.

Theo anh Triển khai nhận, anh chỉ làm công việc vận chuyển gà từ công ty giết mổ gia súc Lan Vinh ở (Dốc Lã, quận Long Biên) đến các nhà hàng ở Phố Huế và Kim Mã từ 6, 7 tháng nay. Khi chủ lò mổ đến cũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh số gà đã qua kiểm dịch.

Hiện tổ đã bàn giao các đối tượng lại cho Công an phường Đức Giang chờ xử lý.

T.Minh