Vụ đâm chết vợ cũ rồi tự sát: Hung thủ đã qua cơn nguy kịch

07:00 | 28/02/2013

870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau khi đâm chết vợ cũ, hung thủ tự đâm vào ngực rồi nằm vắt lên thi thể vợ. Có lẽ vì cú tự đâm vào người quá nhẹ nên hung thủ… không chết.

Chiều 27/2, các bác sĩ tại bệnh viện Trưng Vương cho biết, bệnh nhân Lê Sỹ Hòa (SN 1982), hung thủ đâm chết vợ của hắn rồi tự sát đã qua cơn nguy kịch. Trước đó, lúc 10h15, tên Hòa nhập viện trong tình trạng máu chảy nhiều ở ngực với 2 vết dao đâm ở vùng ngực bên trái liên sườn số 5.

Ngay say khi được chuyển vào bệnh viện, các bác sĩ đã thực hiện những biện pháp siêu âm xét nghiệm và kết luận, đối tượng không bị tổn thương về tim. Phía bên phổi nên trái có hiện tượng tràn dịch phổi bên trái. Từ đó, các bác sĩ tiến hành đặt ống dẫn lưu qua khoang màng phổi. 

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung trước căn nhà xảy ra án mạng. 

 

Sau 20 phút điều trị, sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn. Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tại khoa Ngoại lồng ngực cấp cứu của bệnh viện Trưng Vương. Do đối tượng Hòa là hung thủ chính trong vụ giết người nên hắn ta bị giám sát trước sự cảnh giới nghiêm ngặt của Công an quận Tân Bình.

Theo điều tra có liên quan đến vụ án, khoảng 9h30, Hòa đến tiệm uốn tóc, làm đẹp Thu Hương ở số số 66/1A Trần Văn Quang (phường 10, quận Tân Bình, TP HCM). Trên tay hắn cầm theo con dao và lao vào đâm nhiều nhát vào người chị Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1977, chủ tiệm làm đẹp Thu Hương). Ngay sau đó, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Người nhà nạn nhân cho biết, tên Hòa quê ở Vĩnh Phúc và vào TP HCM làm công nhân được 8 năm. Sau đó, Hòa và Thảo gặp nhau rồi yêu nhau được 3 năm thì kết hôn. Quá trình chung sống 5 năm, giữa 2 người có với nhau được đứa con trai 5 tuổi.

Song, Hòa nhỏ hơn Thảo đến 5 tuổi nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn và li dị vào cuối năm 2012. Không còn chung sống, Hòa thỉnh thoảng thấy Thảo đi với người đàn ông khác nhưng vẫn nổi máu ghen. Gần đây nhất, Thảo tình tứ với người đàn ông Việt kiều nên nổi đóa và nhiều lần hăm dọa nạn nhân.

Sau Tết Quý Tỵ, Thảo đổi ý và chấp nhận sống chung với người chồng cũ. Chẳng hiểu thế nào, người đàn ông Việt kiều kia vẫn thường xuyên lui tới nên càng làm cho hung thủ nổi cơn ghen. Đến sáng 27/2, Hòa đã gây tội ác.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc