Vợ xin đi chơi 8/3 một mình, chồng lên cầu Thăng Long tự vẫn

17:29 | 09/03/2013

1,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Vợ xin đi chơi nhưng chồng nhất quyết không cho vợ đi nên xảy ra to tiếng cãi vã, trong lúc uất ức người chồng này liền bắt xe ôm đi lên cầu Thăng Long rồi reo mình xuống sông Hồng tự vẫn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30, ngày 8/3, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Khắc Tiến (53 tuổi, ở xóm 4, thôn Thượng, xã Mễ Trì, huyên Từ Liêm, Hà Nội).

Cầu Thăng Long, nơi nạn nhân Tiến gieo mình xuống sông tự vẫn.

Theo một số hàng xóm của nạn nhân, chiều ngày 8/3, Nguyễn Thị Thư (vợ anh Tiến) xin phép chồng cho đi chơi nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Tuy nhiên, anh Tiến không đồng ý cho vợ đi và bắt phải ở nhà. Vì vậy, hai vợ chồng mâu thuẫn, to tiếng với nhau.

Uất ức vì những lời nói và hành động của vợ, anh Tiến liền bắt xe ôm (là hàng xóm) đi lên cầu Thăng Long. Khi đi đến giữa cầu, anh Tiến bảo lái xe dừng lại và bất ngờ trèo lên lan can và nhảy xuống dòng sông.

Gia đình nạn nhân Tiến đang tổ chức tang.

Thấy vậy, vị lái xe ôm này liền gọi điện báo cho vợ nạn nhân biết sự việc. Ngay khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường. Sau gần 4 giờ đồng hồ cùng với hàng chục chiếc ca nô của lực lượng chức năng, thi thể anh Tiến đã được tìm thấy.

Được biết, nạn nhân và vợ đã có với nhau hai người con, một trai, một gái. Con gái lớn 25 tuổi, đã xây dựng gia đình. Trong cuộc sống hàng ngày, hai vợ chồng ít khi to tiếng với nhau.

Theo một số người dân, vợ nạn nhân kém chồng hơn chục tuổi, xinh đẹp và khéo miệng. Nghĩ rằng người vợ muốn đi chơi mà không bảo chồng đưa đi mà lại xin đi một mình hay đi chơi cùng người đàn ông khác nên anh Tiến uất ức dẫn tới hành động trên.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc