Vợ "bầu" Kiên dặn chồng tập thể dục và uống thuốc

19:35 | 28/11/2014

10,020 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi lực lượng cảnh sát dẫn giải bị cáo Nguyễn Đức Kiên ra xe chuyên dụng để đưa về trại tạm giam, bà Đặng Ngọc Lan (vợ Kiên) chạy đến dặn chồng tập thể dục và uống thuốc, đừng để giống bị án Trần Ngọc Thanh đột quỵ giữa tòa.

>> Một bị cáo đột quỵ giữa phiên tòa xử "bầu" Kiên

>> "Bầu" Kiên muốn tự bào chữa, không muốn bị cách ly

Đúng 16h45 ngày 28/11, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân Tối cáo tại Hà Nội đã kết thúc ngày đầu tiên xét xử phúc thẩm vụ án Nguyễn Đức Kiên và các đồng phạm. Sáng thứ hai ngày 1/12, phiên tòa tiếp tục làm việc.

Nguyễn Đức Kiên được dẫn giải ra xe để về trại tạm giam.

Buổi sáng, bị cáo Nguyễn Đức Kiên đề nghị được giữ quyền tự bào chữa trước tòa. Ngoài ra bị cáo còn muốn được chuyển câu hỏi của mình đến các luật sư để gửi đến những người có trách nhiệm liên quan.

Bước vào buổi chiều, bị án Trần Ngọc Thanh (nguyên Giám đốc Công ty CP Đầu tư ACB Hà Nội) bị ngất xỉu tại tòa. Ngay sau đó, lực lượng y tế đã tiền hành đưa bị cáo đi cấp cứu.

Bà Đặng Ngọc Lan đứng chờ chồng.

Kết thúc phiên xử đầu tiên, dọc đường từ hội trường xét xử ra xe đưa về trại tạm giam, bị cáo Kiên tỏ vẻ bình thản dưới sự áp giải của lực lượng cảnh sát. Gặp người thân, bị cáo cúi chào, cười tươi.

Lo lắng cho chồng, bà Đặng Ngọc Lan đứng trước cửa chiếc xe chuyên dụng của lực lượng công an chờ chồng ra. Thấy chồng được lực lượng cảnh sát dẫn giải ra xe chuyên dụng để đưa về trại tạm giam, bà Đặng Ngọc Lan lao đến và nói: “Anh nhớ tập thể dục và uống thuốc nhé. Đừng để giống anh Thanh (tức Trần Ngọc Thanh - PV)”.

Thiên Minh