Vì sao Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội bị bắt?

08:46 | 28/02/2015

1,462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CQĐT vừa khởi tố, bắt giam Phan Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP Hà Nội và một đồng phạm vì hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

>> Bắt Phó Giám đốc Sở NN&PTNN Hà Nội

Từ tài liệu thu thập được, ngày 24/2/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 14/C48 (P6), các Quyết định khởi tố bị can, các Lệnh khám xét, bắt bị can để tạm giam đối với Phan Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP Hà Nội và Nguyễn Thị Huyền Hảo - Kế toán trưởng Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội về hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, quy định tại Điều 281 Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Các Quyết định và Lệnh trên đã được Viện KSND tối cao (Vụ 1B) phê chuẩn.

Được biết hành vi của bị can Nguyệt đã cho đối tác làm nhà trái phép và thu khoảng 17 tỷ đồng không nhập quỹ, để ngoài sổ sách chia nhau. Trong đó bị can Nguyệt chiếm hưởng nhiều tỷ đồng, bị can Hảo với vai trò giúp sức tích cực trong vụ án này. Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng, làm rõ hành vi của một số đối tượng liên quan.

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc