Tuyển "PG bán dâm" qua Facebook

20:04 | 10/03/2015

48,153 lượt xem
|
Ngày 10/3, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nghiêm Quang Đạo (ở xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) 36 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

So với bản án sơ thẩm do Tòa án Nhân dân quận Bắc Từ Liêm tuyên phạt, bị cáo Nghiêm Quang Đạo được giảm 6 tháng. Đồng phạm với Đạo còn có Võ Thị Vân Anh (25 tuổi, quê Nghệ An, diễn viên múa dân gian) bị tuyên phạt mức án 36 tháng tù giam. Nữ bị cáo này không kháng án.

Bị cáo Nghiêm Quang Đạo - ảnh V.Đức.

Theo bản án sơ thẩm, Đạo vốn làm cho một công ty tổ chức sự kiện chuyên cung cấp người mẫu quảng cáo sản phẩm (PG). Trong công việc, tiếp xúc với nhiều người có tiền, thích gái đẹp, bị cáo 28 tuổi này nảy sinh ý định giới thiệu những PG sẵn sàng “bán mình” cho khách mua dâm.

Sau một thời gian làm ăn, Đạo lập trang facebook đăng tuyển PG để tìm kiếm nguồn hàng bán dâm. Dưới tay Đạo, có hàng chục cô gái tuổi từ 17-25. Mỗi PG đi khách được trả 2-3 triệu đồng, tiền công môi giới của Đạo là 300.000-500.000 đồng.

Ba cô gái bán dâm do Đạo điều đến phục vụ khách.

Chiều 23/7/2014, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hồng Nhung (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), phát hiện 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm đều là sinh viên, trong độ tuổi 9X. Đạo và Vân Anh là người môi giới.

Đạo khai trưa cùng ngày có người nhờ tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ “mua vui”. Hắn đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng mỗi người.

Trong số các cô gái được điều đến có Vân Anh, tuy nhiên khách không ưng ý cô gái này. Để tìm người thay thế, Vân Anh gọi cho một cựu vận động viên điền kinh đến phục vụ. Khi khách và gái bán dâm đang “vui vẻ”, công an ập vào bắt quả tang.

Thiên Minh (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc