Trên đường về quê vẫn tranh thủ môi giới mại dâm

19:00 | 01/04/2015

4,626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 1/4, HĐXX Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Mơ 24 tháng tù về hành vi môi giới mại dâm.

Cuối tháng 12/2014, bị cáo 37 tuổi này bị Tòa án Nhân dân quận Ba Đình (Hà Nội) tuyên phạt 36 tháng tù giam về tội môi giới mại dâm.

Chiều 26/7/2014, đang trên đường từ Hà Nội về quê Quảng Ninh bằng ô tô khách, Mơ nhận được điện thoại “điều hàng” của một vị khách. Khách làng chơi đề nghị Mơ bố trí cho 3 nhân viên để anh này cùng 2 người bạn được vui vẻ.

Bị cáo Mơ tại phiên phúc thẩm.

Mơ ra giá với vị khách này rằng, mỗi gái bán dâm phải nhận được 1 triệu đồng/lượt. Được khách chấp nhận, Mơ gọi điện cho Vũ Thị H. đến một nhà nghỉ ở phố Kim Mã tiếp khách. Đồng thời yêu cầu cô gái này rủ thêm một nhân viên nữa cùng đi bán dâm.

“Tú bà” này tiếp tục gọi điều cho Vương Hồng N. đến “điểm hẹn” bán dâm. Theo thỏa thuận giữa Mơ với gái bán dâm, tiền môi giới mỗi khách là 200.000 đồng.

Khi nhân viên của Mơ đang phục vụ khách làng, thì Công an quận Ba Đình ập vào kiểm tra, bắt quả tang. Cả khách lẫn gái bán dâm đều khai nhận “giao dịch” do Nguyễn Thị Mơ môi giới.

Tại phiên phúc thẩm diễn ra vào sáng 1/4, bị cáo Mơ thành khẩn khai báo và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Lý do được bị cáo này đưa ra là đang nuôi con nhỏ, gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương.

Q.Dương (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc