Trang Trần chống người thi hành công vụ như thế nào?

08:17 | 28/02/2015

5,988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Văng tục, lăng mạ, hành hung công an là những hành vi của người mẫu, diễn viên Trần Thị Trang đối với lực lượng thi hành công vụ...

>> Bắt khẩn cấp diễn viên, người mẫu Trang Trần

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần lăng mạ công an

>> [Chùm ảnh] Siêu mẫu bị tạm giữ Trang Trần - người đẹp "tố bán dâm"

 

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, khoảng 1h ngày 27/2, Công an phường Hàng Buồm kiểm tra và xử lý chiếc xe taxi chở nhóm của Trang đi ngược chiều trên phố Đào Duy Từ. Thấy vậy, Trang cùng một số người bạn ngồi trên xe lớn tiếng bênh vực tài xế và nói với cảnh sát rằng, đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi.

Không dừng lại ở đó, Trang còn mở cửa xuống xe và phản ứng với lực lượng thi hành công vụ với thái độ bất hợp tác, coi thường, có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Trang bước xuống xe trong tình trạng không tỉnh táo, có thể là ngáo đá hoặc say rượu.

Trần Thị Trang.

“Chuyện chẳng hề liên quan đến cô người mẫu này, chỉ cần tài xế xuống làm việc với công an thế là xong. Thế nhưng chị ta xuống xe và dùng "võ mồm" chửi bới lực lượng công an nên bị giữ lại” - một người dân chứng kiến vụ việc nói.

Bị cảnh sát giữ lại, rất nhiều người khuyên can Trang không được chửi bới và cũng ngỏ ý xin lỗi công an. Khoảng 10 phút sau khi xảy ra sự việc, một nhóm bạn của Trang đi ô tô đến cũng lao vào can ngăn không cho Trang chửi bới, đồng thời xin lực lượng thực thi công vụ bỏ qua.

Còn theo clip ghi lại quá trình Trang lăng mạ cảnh sát. Trong lúc can ngăn, một người bạn của Trang hét lên rằng: “Trang ơi, anh xin em đấy được chưa. Chuyện nó quá nhỏ luôn tại sao phải đến mức như thế này? Ối giời ơi, em đạp nhầm anh rồi đấy...”.

Sau một hồi giằng co quyết liệt, tình hình có vẻ bớt căng thẳng khi bạn bè Trang can ngăn. Lúc đó, lực lượng công an cũng không cương quyết bắt giữ Trang nữa. Cũng tại thời điểm này, một đồng chí Phó trưởng Công an phường Hàng Buồm đến và đứng trước mặt Trang rồi nói: “Có chuyện gì vậy...?”.

Bất thình lình Trang giơ chân đạp thẳng vào người đồng chí Phó trưởng Công an phường, nhưng vị này né được. Không dừng lại, Trang giơ chân đạp thêm gần trúng mặt vị lãnh đạo công an phường.

Trước sự hung hãn của Trang, đồng chí Phó trưởng Công an phường yêu cầu tổ công tác bắt bằng được nữ người mẫu về trụ sở. Đến lúc này, những người bạn của Trang chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm, không dám xin xỏ.

Tối 27/2, đoạn clip ghi lại toàn cảnh người mẫu Trang Trần lăng mạ, hành hung cảnh sát được phát tán trên các trang mạng xã hội. Hàng nghìn cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, phê phán hành động ngông cuồng, thiếu văn hóa của cô người mẫu này. Một cư dân mạng nói: “Cô này chanh chua lắm. Vi phạm pháp luật lại còn ăn nói bậy bạ. Thật không thể chấp nhận được, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm”.

Một cư dân mạng khác nêu quan điểm: "Đâu phải cứ là người nổi tiếng thì muốn làm gì thì làm. Mọi người đều bình đẳng, cho nên hãy xử sự một cách đúng mực".

Thiên Minh (Tổng hợp)