TP HCM: Truy sát đối thủ để bảo vệ người tình

20:30 | 20/09/2012

1,286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nghe bạn gái kể bị người yêu cũ "làm phiền", Lộc liền hẹn đối thủ và rủ đồng bọn mang dao kiếm tới "nói chuyện"...

Ngày 20/9, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã bắt giữ khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Trần Đại Phú (16 tuổi, ngụ quận1), Đoàn Tấn Tài (20 tuổi), Huỳnh Lê Thanh (21 tuổi) và Nguyễn Viết Xuân (19 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng tháng 6/2011, thông qua mạng Internet Dư Hữu Lộc (SN 1995, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) quen biết và nảy sinh tình cảm với Lê Thị Như Ý (SN 1994, quê tỉnh Tây Ninh). Nhưng do phát hiện Lộc có tính cách cộc cằn, thô lỗ nên Ý nhiều lần chủ động từ chối tình cảm của Lộc. Gần đây Ý gặp gỡ với Trần Đại Phú, hai bên nảy sinh tình cảm. Lộc biết chuyện này nên càng trở nên hậm hực và gây gổ với Ý.

Ý liền đem hết sự việc kể cho Phú nghe để mong Phú hiểu. Sau một thời gian, Phú hẹn gặp Lộc để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái. Hai bên giao kèo gặp nhau tại khu vực phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP HCM).

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/092012/20/19/IMG_1689.jpg

Số hung khí của các đối tượng được thu giữ trong vụ truy sát

Phú lên kế hoạch cùng 8 người bạn khác mang theo hung khí gồm: dao, kiếm, mã tấu, tuýp sắt…đi trên 5 xe gắn máy đến điểm hẹn. Nhưng khi đến nơi thì không thấy Lộc lộ diện.

Cả nhóm lại kéo nhau tìm đến phòng trọ của Lộc, đi được nửa đường thì phát hiện Lộc cùng hai người khác là Nguyễn Văn Yên (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Ngọc Minh (SN 1995, ngụ quận Thủ Đức) đang chạy xe máy trên đường.

Lúc này cả nhóm dùng hung khí xông vào truy sát, vừa thấy bị các đối tượng lao đến bủa vây, Lộc và Minh bỏ xe chạy thoát thân. Còn Yên bị chém nhiều nhát nên bị thương nặng.

Hiện, Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra vụ án.

Thùy Trang