Tình tiết lạ vụ nữ sinh cấp 2 bị "bạn Facebook" hiếp dâm

07:10 | 27/09/2014

85,286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến việc nữ sinh C.P.A tố cáo bạn quen qua Facebook lừa đến nhà chơi rồi hãm hiếp, trao đổi với phóng viên, một người thân của thanh niên bị tố cáo đưa ra những thông tin trái ngược.

>> Hà Nội: Mê cày game online, nữ sinh bị hãm hiếp

>> Lôi tiếp viên vào nhà vệ sinh cưỡng hiếp

>> Ép thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, tống tiền rồi hiếp dâm

>> Đăng ảnh nóng của người tình lên Facebook

 

Người thân nghi phạm phủ nhận chuyện hiếp dâm ở nhà

Như PetroTimes đã thông tin, tối 23/9, Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhận được đơn tố cáo về việc nữ sinh C.P.A (đang học lớp 8) bị hiếp dâm. Người bị tố cáo là Nguyễn Thượng Hoàng (SN 1999, ở Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội).

Sự việc như sau: P.A và Hoàng quen biết nhau qua mạng Facebook khoảng 1 tuần. Khoảng 23h ngày 22/9, khi đang chơi điện tử tại một quán game ở khu vực phố cổ, cháu L.T (SN 2000) và cháu C.P.A có nhắn tin, chát qua Facebook với Hoàng, sau đó cả hai bắt xe ôm xuống nhà Hoàng chơi.

Tại đây, cả L.T và C.P.A tiếp tục ngồi chơi game. Đến 2h30 phút ngày 23/9, P.A lên tầng 2 ngủ còn cháu L.T tiếp tục chơi game dưới tầng 1.

Khoảng 3h sáng hôm sau, Hoàng lên phòng P.A đang ngủ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đơn tố cáo cho biết: Hoàng đã trói cháu P.A đồng thời thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi bị Hoàng giở trò đồi bại, P.A có kêu “Mẹ ơi! Cứu con với” nhưng Hoàng không chịu buông tha.

Sau khi bị hiếp dâm, cháu P.A và L.T tiếp tục chơi ở nhà Hoàng. Đến khoảng 21h ngày 23/9 cả hai mới được đón về. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên Công an phường Hàng Bồ.

Đối tượng Hoàng cũng được dẫn đến trụ sở công an phường ngay sau đó.

Ngày 26/9, phóng viên đã đến công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đồng thời tìm về địa chỉ nhà đối tượng Hoàng trên mặt đường Cầu Bươu xác minh thông tin.

Qua trao đổi, một cán bộ Công an phường Hàng Buồm cho biết cơ quan này có tiếp nhận vụ việc nêu trên nhưng đã chuyển hồ sơ về Công an huyện Thanh Trì. Cán bộ này cho biết thêm, người tố cáo Hoàng không phải là người ở phường Hàng Buồm. Bố mẹ cháu C.P.A đã ly hôn, C.P.A ít tuổi nhưng vì thiếu sự chăm sóc của gia đình nên ham chơi, thường sống theo kiểu bầy đàn.

Người nhà nam thanh niên

Ông Đỗ Văn Thi khẳng định Hoàng không đưa ai về nhà.

Trong khi đó, tại Cầu Bươu (Thanh Trì, Hà Nội), ông ngoại Hoàng là Đỗ Văn Thi (SN 1951) cho biết cháu ông tên là Phạm Ngọc Hoàng (SN 1999). Hoàng không ở nhà gần một tuần nay, mới đây ông có nghe nói việc Hoàng bị Công an bắt nhưng không biết bị bắt về tội gì.

Tuy nhiên ông khẳng định đêm 23/9, Hoàng không về nhà nên không có chuyện đưa bạn về nhà để hiếp dâm.

Qua lời kể của ông Thi, Hoàng có một chị gái sinh năm 1997, hiện đang học lớp 12. Do mâu thuẫn gia đình nên bố mẹ ly hôn, Hoàng ở với ông Thi cách đây vài năm.

“Bố mẹ nó bất hòa nên đưa nhau ra tòa, tòa yêu cầu mỗi người nuôi một đứa nhưng bố nó không chịu vì cho rằng Hoàng không phải là con ruột. Chỉ khi đi giám định AND, chứng minh Hoàng đúng là con ruột thì nó mới chịu nuôi Hoàng. Hai bố con chúng nó ở Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, mẹ nó ở với tôi. Về sau bố lấy vợ, Hoàng lại hay đi chơi nên nó về ở với tôi và mẹ nó ở Cầu Bươu” – ông Thi kể.

Cũng theo ông Thi, việc Hoàng hư hỏng có nguyên nhân chính là do thiếu sự quan tâm, chăm sóc của bố. Nhiều lần khi Hoàng đi chơi anh Thủy không ngăn cản mà còn nói: “Để cho nó đi cho công an bắt, muốn làm gì nó thì làm”.

“Từ khi Hoàng về ở với tôi, nó không hay đi chơi. Nhiều năm trước nó rất ngoan nhưng đến năm học lớp 6, nó chơi với đám bạn xấu ở khác xóm, sau đó đánh nhau nên bị đuổi học. Từ lúc đó, tính khí của nó khác hẳn, ngang ngạnh ương bướng, đến tôi cũng không dạy bảo được.

Có nhiều hôm, nó bảo với tôi là đi xin việc làm thêm ở quán cafe nhưng không ngờ nó nói dối để đi chơi. Có lần nó đi chơi về khuya, gọi cửa nhưng tôi nhất quyết không mở, sau nó quỳ ngoài cổng van xin tôi và mẹ nó đồng thời hứa sẽ không đi chơi với đám bạn xấu nữa tôi mới mở cổng cho vào nhà” - ông Thi nói.

Về việc Hoàng bị “tố” đưa bạn gái quen qua Facebook về nhà để hiếp dâm, ông Thi khẳng định Hoàng không đưa bạn gái về nhà: “Chắc nó đưa ra quán thôi chứ không đưa về nhà. Tôi với cháu gái ở nhà suốt ngày nên biết chắc chắn ai đến nhà hay không”.

Người nhà nam thanh niên

Ông Hoàn trao đổi với phóng viên.

 

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Hoàn, Tổ trưởng tổ dân phố Cầu Bươu, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết: “Ở địa phương Hoàng là người hay đi chơi bời, đang học lớp 6 thì bị đuổi vì gây gổ đánh nhau trong trường học. Thời gian gần đây Hoàng ở với mẹ và ông ngoại. Khoảng 1 năm về trước Hoàng từng dính líu đến vụ hiếp dâm tập thể nhưng không bị truy cứu vì chưa đến tuổi thành niên. Lần này thì tôi cũng chưa biết việc Hoàng bị bắt”.

Ghép nối các thông tin cho thấy, nạn nhân trong vụ án cũng không phải là "gái ngoan".

"Mèo mả" gặp "gà đồng"?

Qua vụ việc này có thể thấy, C.P.A cũng không phải là một người khôn ngoan khi quá tin tưởng người bạn mới quen qua mạng xã hội để rồi chính mình lại là người bị hại. Tuy nhiên, là một người con gái, đến chơi game ở nhà bạn trai vào ban đêm thì cũng phần nào cho thấy con người của A.

Hơn nữa, khi bị Hoàng thực hiện hành vi đồi bại, tại sao tiếng kêu cứu của A. lại không được ai nghe thấy? Trong khi đơn tố cáo lại viết "Hoàng đưa cháu C.P.A về nhà, ngồi chơi game sau đó cháu C.P.A lên tầng 2 ngủ và bị Hoàng hãm hiếp. Khi bị Hoàng dở trò đồi bại, cháu C.P.A chỉ kêu "Mẹ ơi! Cứu con với”... Trong khi đó, bạn của C.P.A vẫn ngồi chơi ở tầng 1. Trong khi ông ngoại Hoàng thì khẳng định Hoàng không về nhà nên không có chuyện đưa bạn gái về nhà để hãm hiếp.

Còn một chi tiết khác cũng khiến người viết băn khoăn đó là sau khi bị hãm hiếp, cháu C.P.A vẫn tiếp tục chơi tại nhà Hoàng đến khoảng 21h ngày 23/9 mới được đón về. Tại sao cháu C.P.A bị hãm hiếp mà không tìm cách trốn thoát ngay khi được buông tha mà lại tiếp tục ngồi chơi game ở nhà Hoàng?

Trong diễn biến khác, trao đổi với một cán bộ Công an huyện Thanh Trì, phóng viên được biết cơ quan này có tiếp nhận hồ sơ vụ việc liên quan đến hành vi hiếp dâm của Hoàng. Tuy nhiên vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

>> Hà Nội: Mê cày game online, nữ sinh bị hãm hiếp

>> Lôi tiếp viên vào nhà vệ sinh cưỡng hiếp

>> Ép thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, tống tiền rồi hiếp dâm

>> Đăng ảnh nóng của người tình lên Facebook

Xuân Hinh