Tình tiết bất ngờ vụ “Giết người yêu rồi tự sát”

12:21 | 08/12/2013

5,036 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Em gái của nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng “Giết người yêu rồi tự sát” đã chia sẻ về sự mất mát của gia đình qua trang cá nhân.

Di ảnh của nạn nhân.

Trong thông điệp chia sẻ trên trang mạng cá nhân, chị Hoàng Thị Hoàng Kim (em gái chị Hoàng Thị Hương Nhi, SN 1989), nạn nhân trong vụ “Giết người yêu rồi tự sát” xảy ra tại hẻm 12 Nhiêu Tứ (phường 7, quận Phú Nhuận) đã chia sẻ về sự mất mát của gia đình.

Chị Kim cho biết: “Trong sự đau đớn bàng hoàng trước sự ra đi của chị Nhi gia đình chúng tôi rất bức xúc trước thông tin của một số tờ báo đưa ra”. Chị Kim với tư cách là người thân của nạn nhân đã nói lên quan điểm về vụ việc để chị Nhi có thể thanh thản ra đi.

PetroTimes xin trích đăng nguyên văn một đoạn chia sẻ của em gái nạn nhân:

“Thứ nhất, vì một kẻ bệnh hoạn, không phải là một con người mà chị tôi đã bị cướp đi mạng sống. Kẻ bệnh hoạn đó chưa bao giờ và không bao giờ có quyền được gọi là "người yêu" của chị tôi và chị tôi cũng không phải là "bạn gái" của bất kỳ ai. Hai người chưa từng có một mối quan hệ thân thiết nào.

Thứ 2, có một số tờ báo nói 2 người từng chung sống như vợ chồng. Tôi muốn người này hãy xin lỗi trước linh hồn của chị tôi. Sống ở một thành phố lễ nghĩa và mọi người đều biết đến nhau như ở Huế, dù chỉ một tin đồn ác ý cũng có thể mang tiếng cả đời. Chị tôi là một người ngoan hiền, giỏi giang và chuyện chung sống với một người khác là chuyện hoàn toàn không xảy ra.

Thứ 3, có một số tờ báo nói kẻ bệnh hoạn đó nhiều lần tới muốn hàn gắn và chị tôi né tránh. Tôi xin đính chính kẻ bệnh hoạn đó, nó và chị tôi không có gì để hàn gắn và chị tôi đã nói rõ ràng, thẳng thừng nhưng nó vẫn hoang tưởng”.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, lúc 7h40 ngày 3/12, vụ án mạng xảy ra tại hẻm 12 Nhiêu Tứ (phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM) làm bàng hoàng dư luận. Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân nghe tiếng thét thất thanh từ căn nhà 3 lầu tiếp giáp với căn nhà số 12D Nhiêu Tứ.

Khi mọi người chạy đến nơi, căn nhà trên vẫn đóng kín cửa. Một số người dân đi ra cổng sau của căn nhà để tìm hiểu sự việc thì phát hiện thi thể cô gái nằm gục trong vũng máu. Nạn nhân còn đội mũ bảo hiểm và mặt vẫn đeo khẩu trang.

Vị trí xảy ra án mạng nằm ở tầng trệt để xe của căn nhà 3 tầng và toàn bộ các phòng dành cho thuê trọ. Cạnh đó, một nam thanh niên đang nằm giãy giụa bên vũng máu, tay ôm vết thương ở vùng bụng.

Khi cánh cửa mở toan, cô gái được xác định đã tử vong và nam thanh niên được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Chỉ ít phút sau, người thanh niên này cũng tử vong tại Bệnh viện. Danh tính của 2 nạn nhân lần lượt được xác định: Hoàng Thị Hương Nhi (SN 1989) và Hà Xuân Hòa (SN 1983, đều cùng quê Thừa Thiên Huế).

Thông tin ban đầu, sáng ngày xảy ra vụ việc, Hòa tìm đến nhà trọ của Nhi vào thời điểm nạn nhân chuẩn bị đi làm và đứng chờ ở trước cổng. Đến khi chị Nhi vừa mở cửa để dắt xe ra thì Hòa xông vào rồi chốt cửa lại. Chỉ vài phút sau, người thanh niên cầm dao lưỡi dài khoảng 30 cm cắt cổ nạn nhân rồi dùng chính con dao đó, lấy cán tựa vào tường và dí bụng mình vào mũi dao để tự sát.

Tin về vụ án mạng được trình báo lên cơ quan chức năng. Công an quận Phú Nhuận phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt để điều tra vụ việc. Thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Đến 16h ngày 4/12, linh cữu nạn nhân Hoàng Thị Hương Nhi được đưa về đến Huế.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

H.Long