Tiền Giang: Đốt pháo rồi bỏ chạy

14:31 | 18/02/2014

1,957 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 18/2, Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ một vụ nổ pháo trên đường 879, thuộc xã Đạo Thạnh (TP Mỹ Tho) vào tối 17/2.

Thượng tá Đoàn Văn Thanh (thứ hai từ trái sang phải), Trưởng Công an TP Mỹ Tho có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 20h ngày 17/2 một thanh niên (chưa rõ danh tính) đi xe Wave màu đỏ chạy từ đường 879 ra hướng Quốc lộ 50 (TP Mỹ Tho) rồi dừng lại thì bất ngờ có tiếng pháo nổ vang lên. Sau hàng loạt tiếng pháo nổ, xác pháo phơi đỏ trên mặt đường.

Theo một người dân ở đây cho biết, vào thời điểm trên khi đang ăn cơm trong nhà, nghe bên ngoài đường có tiếng pháo nổ vang lên, trong đó có một tiếng pháo nổ rất lớn nên vội mở cửa ra xem thì phát hiện một thanh niên bỏ chạy.

Khi nhận được tin báo, Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP Mỹ Tho cùng nhiều trinh sát điều tra của Công an thành phố đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra xử lý. Tại hiện trường, lực lượng  chức năng thu giữ 4 quả pháo đại chưa nổ bên trong không còn thuốc nổ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Thịnh Tiến

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc