Thông tin thêm về vụ 3 vũ nữ thoát y trong quán karaoke

17:13 | 08/08/2011

4,080 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 8/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã hoàn tất hồ sơ, xử lý những người liên quan múa thoát y tại quán karaoke ở số 14 Phan Văn Trị, phường Văn Miếu.

Mỗi vũ nữ bị phạt 10 triệu đồng

Trước đó, ngày 6/8, Đội Cảnh sát hình sự – Công an quận Đống Đa do Thiếu tá Vũ Văn Phúc phụ trách, bất ngờ đột kích quán karaoke 14 Phan Văn Trị, phường Quốc Tử Giám, phát hiện và bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang múa thoát y trước mặt khách.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trong phòng 301 của quán karaoke có 5 đôi trai gái đang ngồi hát karaoke với rượu, bia, trong tình trạng say mềm. Trước mặt nhóm người ngồi hát có 2 chiếc bàn kê sát nhau và trên đó là 3 cô gái đang uốn éo với những điệu múa sexy.

Ba vũ nữ, gồm: Thào Mỹ L. (18 tuổi, ở huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, tạm trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa); Bùi Thu H. (20 tuổi, ở phường Phố Mới, TP Lào Cai, hiện đang tạm trú tại đường Nghi Tàm, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) và Nguyễn Thanh L. (18 tuổi, ở phường Đồng Tâm, TP Yên Bái, hiện đang ở phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng).

Theo lời khai của ba vũ nữ, tối 5/8, họ được Hồ Sĩ Thắng (25 tuổi, quê ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, nhân viên chạy bàn của quán karaoke 14 Phan Văn Trị) gọi tới để “biểu diễn nghệ thuật” mua vui cho khách hát karaoke. Mỗi khách tới đây xem vũ nữ thoát y phải trả 1,8 triệu đồng, quán karaoke thu lại 1,3 triệu đồng, còn lại là tiền công của vũ nữ được hưởng.

Qua kiểm tra, chủ quán Karaoke là Giáp Văn Lâm (31 tuổi, ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân). Lâm thuê Thắng và Giáp Văn Viên (23 tuổi, ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) làm nhân viên chạy bàn và bảo vệ quán, đồng thời thực hiện mọi giao dịch với khách và trả 1,3 triệu đồng tiền công/người/tháng.

Theo lời khai của 3 vũ nữ tại cơ quan công an thì Thào Mỹ L. là con thứ 9 trong gia đình có 10 anh chị em ở Hà Giang. Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, L. xuống Hà Nội từ 2 năm để tìm việc làm. L. đã trải qua đủ các nghề, từ bán hàng thuê cho chủ kinh doanh quần áo, đến cắt tóc gội đầu… và gần đây, xuất phát từ mối quen biết ngoài xã hội, L. đi học múa thoát y và “biểu diễn” phục vụ khách tại các quán karaoke trên địa bàn thành phố.

Còn Bùi Thu H., cũng có hoàn cảnh gia đình khá éo le. Bố mất từ năm 1997, mẹ đi bước nữa và sống ở miền Nam, chị gái đi lấy chồng, H. buồn tủi vì không nơi nương tựa đã lang thang ra Hà Nội tìm việc làm. Riêng Nguyễn Thanh L. thì một năm trở về trước, L. ra Hà Nội, làm nhân viên lễ tân tại một số nhà hàng. Sau đó, L. đi học múa bụng và biểu diễn tại các quán karaoke trong nội thành. Bố L. đang thụ án tại trại giam của Bộ Công an, mẹ lên Hà Nội làm thuê kiếm sống, bản thân L. cũng phải tự bươn chải.

Tuy nhiên, với những vi phạm xảy ra tại quán karaoke, Công an quận Đống Đa và các đơn vị chức năng sở tại đã quyết định thu hồi Giấy phép đăng ký kinh doanh và tháo dỡ biển hiệu của quán karaoke 14 Phan Văn Trị, tiếp tục xem xét để ra quyết định xử lý phạt vi phạm hành chính chủ kinh doanh theo quy định xử lý.

Đến sáng 8/8, cơ quan điều tra đã xử phạt 10 triệu đồng đối với quán trên vì "tổ chức, biểu diễn có nội dung truyền bá tệ nạn xã hội.”. Ba cô gái cũng bị phạt hành chính mỗi người 10 triệu đồng về hành vi "nhảy múa, thoát y vũ tại vũ trường, nhà hàng, karaoke…”

Thiên Minh