Thông tin mới về vụ thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể trong hầm bộ hành

10:16 | 26/05/2015

2,251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi Vi Thị H. bị hiếp dâm tập thể dưới hầm bộ hành, đơn vị quản lý hầm đã quyết định buộc thôi việc nhân viên trông coi do để người lạ ngủ qua đêm trong hầm.

>> Hà Nội: Thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể ngay tại hầm đi bộ

>> Lời khai mâu thuẫn của thiếu nữ bị hiếp dâm dưới hầm bộ hành

>> Mối nguy rình rập trong hầm bộ hành

Theo Công an quận Cầu Giấy, từ lời khai của nạn nhân cho thấy, sự việc xảy ra rạng sáng ngày 20/5, tại khu vực hầm H1 đầu đường Phạm Văn Đồng (thuộc địa bàn phường Mai Dịch).

Rạng sáng 20/5, anh Trần Văn Hùng - lái taxi đi đến trước Bến xe Mỹ Đình thì thấy một cô gái đứng ở vỉa hè với bộ dạng mệt mỏi nên hỏi chuyện. Cô gái cho biết tên là Vi Thị H. và kể tối cùng ngày đã đi chơi với 4 thanh niên. Sau đó, nhóm thanh niên này rủ H. đến khu vực hầm bộ hành. Tại đây, chúng đã giở trò đồi bại với H. ngay tại hầm. Do H. kêu cứu nên chỉ có hai đối tượng thực hiện hành vi đồi bại rồi bỏ đi.

Nghe xong câu chuyện này, anh Hùng nhận thấy đây là một vụ hiếp dâm tập thể nên đưa nạn nhân đến Cơ quan Công an trình báo.

Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo, cảnh sát đã đến hầm H1 và đưa một nam sinh viên tên T. đang ngủ ở đây về trụ sở để làm rõ. Theo lời khai của T. trước đó thanh niên này ra khu vực cửa hầm H1 chơi, nói chuyện phiếm với nhân viên tên Thu và xin ngủ lại.

Khoảng 22h ngày 19/5, khi cửa hầm đã khóa, anh Thu nhận cuộc điện thoại của gia đình gọi về có việc đột xuất nên nhờ T. trông coi hầm giúp.

Bên trong hầm bộ hành.

Nửa đêm, một nhóm thanh niên ngồi ăn hoa quả ở cửa hầm nói chuyện rôm rả khiến T. không ngủ được. Nhóm thanh niên gồm 5 nam, 1 nữ này gọi T. lên chơi cùng. Hồi lâu sau, 4 nam thanh niên và cô gái trẻ đi xuống hầm và chuyện gì xảy ra dưới đó T. khai không hề biết. Sau đó, nhóm nam thanh niên mỗi người một ngả. Cô gái trẻ cũng lững thững đi bộ ra ngoài đường.

H. khai mới xuống Hà Nội khoảng 1 tuần nay để tìm việc. Nhóm nam thanh niên trên H.  mới gặp trước khi xảy ra vụ việc ở hầm H1.

Được biết, hầm H1 cũng như toàn bộ các hầm bộ hành dọc tuyến Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng do Xí nghiệp Quản lý cầu hầm - Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội quản lý. Hàng ngày, các hầm này đều có nhân viên trực 24/24h. Hầm mở cửa từ 6h và đóng cửa lúc 22h cùng ngày. Khi hầm đóng cửa sẽ có một nhân viên ngủ lại trông coi.

Tiến hành xác minh tại Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội, cơ quan điều tra  làm rõ, tối xảy ra sự việc hầm H1 có nhân viên Nguyễn Đình Thu (29 tuổi, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) trông coi. Thu khai do quen biết trước với nam sinh viên tên T. nên khi gia đình gọi về có việc gấp đã nhờ thanh niên này trông hầm hộ.

Liên quan vụ việc, ông Đinh Mạnh Thuấn - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội cho biết, sau khi nắm được sự việc, phía công ty đã yêu cầu bảo vệ Nguyễn Đình Thu viết tường trình. Rà soát hồ sơ được biết Nguyễn Đình Thu ký hợp đồng lao động với Xí nghiệp Quản lý cầu hầm kỳ hạn 3 tháng một lần.

Xác định nhân viên Thu đã vi phạm kỷ luật lao động của xí nghiệp, Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ làm việc đối với bảo vệ này, đồng thời chấm dứt hợp đồng lao động.

Thiên Minh

(theo Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc