Thợ sơn mang dao nhọn cướp tài sản của công nhân

22:07 | 02/03/2015

764 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/3, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 5 đối tượng về hành vi cướp tài sản.

Hà Nội: Thợ sơn mang dao nhọn cướp tài sản của công nhân

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Đó là các đối tượng Đinh Văn Tuyến (SN 1990, ở Xuân Thủy, Yên Lập, Phú Thọ), Hoàng Trọng Bình (SN 1994), Hoàng Văn Đồng (SN 1993, cùng ở Mỹ Lương, Yên Lập, Phú Thọ), Nguyễn Văn Hà (SN 12, ở Lương Sơn, Yên Lập, Phú Thọ) và Nguyễn Hữu Hùng (SN 1987, ở Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội).

Theo cơ quan điều tra, trong hai ngày 26 và 27/1, các đối tượng trên đã mang dao nhọn vào khu tập thể thuộc nông trường An Khánh (ở xã An Khánh, huyện Hoài Đức) tấn công các công nhân để cướp dây chuyền bạc, điện thoại di động. Sau khi cướp tài sản, chúng còn đe dọa sẽ quay lại trả thù nếu trình báo với cơ quan chức năng.

Các nạn nhân đều là người tỉnh ngoài đến địa phương tạm trú nên khi bị nhóm cướp đe dọa họ chọn cách im lặng.

Hà Nội: Thợ sơn mang dao nhọn cướp tài sản của công nhân

Tang vật của vụ án.

Ngay khi có thông tin, Công an huyện Hoài Đức đã tổ chức rà soát và phát hiện nhóm cướp tài sản là người ngoài địa phương. Các đối tượng này đều là thợ sơn, thợ xây dựng làm việc tại trung tâm thành phố nên tổ chức bắt giữ, thu hồi tang vật vụ án.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận sau khi cướp được tài sản đã mang đến bán cho một cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Mở rộng điều tra, Công an huyện Hoài Đức xác định, khoảng giữa tháng 1/2015 các đối tượng Đồng, Tuyến, Bình, Hà cũng tấn công đôi nam nữ cướp chiếc ĐTDĐ Samsung Galaxy.

Thiên Minh - Xuân Hinh (tổng hợp)

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc