Cô gái để lại thư tuyệt mệnh tố bị tình địch đầu độc

14:03 | 29/12/2014

4,938 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi mất, chị Trần Thị Yên (SN 1993, trú tại thôn Lý Long, xã Hồng Khê, Bình Giang, Hải Dương) có để lại thư tuyệt mệnh nói về cái chết của mình.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 25/12, chị Trần Thị Yên đã tử vong tại gia đình, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Yên được xác định do ngộ độc thuốc trừ sâu.

Tuy nhiên sau cái chết của con gái, gia đình chị Yên đã đưa ra bức thư tuyệt mà chị Yên viết trước khi mất. Trong bức thư mà gia đình cung cấp cho cơ quan chức năng, chị Trần Thị Yên viết rằng: Mình không tự tử mà bị người khác đầu độc.

 

Nạn nhân Trần Thị Yên

 

Theo ông Trần Văn Công (bố của nạn nhân) thì: Ngày 21/12, chị Yên về nhà rồi cho gia đình biết mình bị người khác cho uống thuốc trừ sâu. Khi nghe con gái thông tin như vậy gia đình đã cấp tốc đưa chị Yên đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu.

Tuy nhiên, tại đây các bác sĩ đã khuyên gia đình chuyển chị Yên lên Bệnh viện Bạch Mai. Do tình hình sức khỏe kém, bệnh viện không thể cứu chữa được nên gia đình xin cho chị Yên về nhà vào ngày 25/12. Đến tối cùng ngày chị Trần Thị Yên tử vong.

Thư tuyệt mệnh chị Yên để lại.

Trong bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang mà gia đình cung cấp cho cơ quan chức năng, chị Yên có kể chi tiết về tình yêu “tay ba” của mình và việc mình bị “tình địch” hãm hại bằng thuốc trừ sâu.

Tờ “Giấy oan nghiệt” này đã được Trưởng công an xã Hồng Khê, ông Dương Xuân Vũ xác nhận là đúng là chữ viết và chữ ký của nạn nhân Trần Thị Yên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) điều tra làm rõ.

 

Huyền Anh (tổng hợp)

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc