Thêm một "đạo chích" ở Bệnh viện Bạch Mai sa lưới

17:06 | 17/04/2014

1,293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Trần Khoa Hùng để làm rõ về hành vi trộm cắp tại sản ở Bệnh viện Bạch Mai.

Chiều ngày 13/4, anh Doãn Hữu Ngọc là bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Khoa Ngoại (Bệnh viện Bạch Mai) sạc điện thoại Iphone 4 ở đầu giường bệnh rồi nằm xem phim. Trong lúc không để ý, kẻ gian lẻn vào lấy trộm chiếc điện thoại.

Phát hiện mất điện thoại, anh Ngọc liền trình báo lực lượng bảo vệ bệnh viện và Công an phường Phương Mai. Tổ chức truy tìm, Công an phường Phương Mai bắt gọn tên trộm khi hắn vẫn đi lang thang trong khuôn viên bệnh viện.

Trần Khoa Hùng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, tên trộm được làm rõ là Trần Khoa Hùng. Hắn là đối tượng từng có 9 tiền án về tội trộm cắp tài sản và thường xuyên lang thang tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố để ăn trộm của bệnh nhân.

Thủ đoạn của tên trộm 49 tuổi này là, lợi dụng lúc người nhà được vào thăm bệnh nhân, hắn trà trộn đi vào các phòng điều trị để chôm chỉa tài sản.

Trước đó, sáng ngày 14/4, chị Nguyễn Thị Vân, là bệnh nhân đang nằm điều trị tại Khoa Chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) đến trụ sở Công an phường Phương Mai trình báo về việc, bị kẻ gian lấy trộm điện thoại nhãn hiệu LG, màu trắng, trị giá 6 triệu đồng. Từ lời khai của bị hại, cơ quan công an rà soát và xác định, kẻ gian chính là Nguyễn Hải Anh.

Tại cơ quan công an, nữ quái 35 tuổi khai nhận, trước khi gây án đã tìm cách tiếp cận và làm quen với nạn nhân. Lợi dụng lúc chị Vân đi vệ sinh, Hải Anh cuỗm chiếc điện thoại của bệnh nhân này để ở đầu giường rồi đem ra bến xe Giáp Bát bán được 400 nghìn đồng. Số tiền này, Hải Anh đi mua một chiếc điện thoại khác để sử dụng.

Sau khi gây án, Hải Anh tiếp tục quay lại bệnh viện để tìm con mồi khác gây án. Vừa bước chân vào khu vực bệnh viện thì nữ quái này bị công an bắt giữ.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc