Thầy bói bị đánh chết vì mâu thuẫn tiền bạc

07:00 | 08/12/2013

1,823 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi xem tử vi về việc xây mộ cho khách, Lê Tuấn Anh được chính người khách xem này nhờ xây mộ với giá 200 triệu đồng. Thế nhưng, khi thanh toán tiền thì giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng...

Ngày 7/12, Đại úy Luyện Huy Hoàng - Đội phó đội cảnh sát hình sự (Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Đặng Trung Hòa (19 tuổi, ở xã La Sơn, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) về hành vi giết người và Hoàng Thị Kim Vân (37 tuổi, ở tỉnh Nam Định) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào khoảng 10h15 ngày 5/12, tại quán nước ở số 4 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân xảy ra vụ ẩu đả khiến một người thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là anh Lê Tuấn Anh (38 tuổi, ở ngách 282/64, đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Đối tượng Hòa và Vân tại cơ quan công an.

Ngay khi vụ án xảy ra, Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định đối tượng gây án là Đặng Trung Hòa, một kẻ không nghề nghiệp, sống lang thang trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Đại úy Luyện Huy Hoàng cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn về tiền bạc. Theo đó, nạn nhân Tuấn Anh hành nghề xem tử vi. Trong một lần xem cho Vân, thầy bói này phán rằng cô ta phải xây mộ mới cho ông nội. Thấy vậy, Vân đã nhờ chính thầy bói đảm nhận việc xây mộ với giá 200 triệu đồng. Sau khi xây mộ xong, hai bên xảy ra mâu thuẫn về tiền thanh toán. Sau nhiều lần gặp nhau thỏa thuận tiền xây mộ nhưng không giải quyết được vì không bên nào chịu bên nào. Vân thì cho rằng thầy bói lấy giá cắt cổ, còn Tuấn Anh nhất quyết không giảm giá. Chính vì vậy mà mỗi lần gặp nhau là hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 5/12, hai bên hẹn gặp nhau để giải quyết về khoản tiền xây mộ, sợ bị đánh nên Vân đã đến tiệm cầm đồ (ở số 9 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân) kể lại sự việc cho Hòa biết và nhờ thanh niên này đi cùng. Khi gặp nhau, hai bên đã to tiếng với nhau. Thấy vậy, Hòa dùng dao đâm 2 nhát vào ngực ông thầy bói. Hậu quả là ông Tuấn Anh đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc