Thai phụ bị cháu đoạt mạng

11:37 | 18/04/2014

3,962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 17h ngày 17/4/2014, tại thôn Trà Lang, xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) xảy ra một vụ án mạng hết sức thương tâm.

Đối tượng Trần Văn Trí tại cơ quan công an.

 

Nạn nhân là chị Trần Thị Đến (SN 1979), bị Trần Văn Trí (SN 1999, cùng trú thôn Trà Lang) dùng kéo đâm vào vùng lưng gây tử vong. Được biết, chị Đến đang mang thai tháng thứ 6 và hung thủ chính là cháu ruột của chồng chị Đến.

Theo lời khai của Trí tại cơ quan điều tra, buổi chiều cùng ngày, Trí đã dùng súng nhựa bắn làm xây xướt mũi của em Trần Văn Trường (SN 2006), con của chị Đến.

Sau đó, có nhân chứng còn nhìn thấy Trí chặn đường đánh em Trường. Khoảng 17 giờ, sau khi nghe con trai mách lại chuyện bị Trí đánh, chị Đến đã dẫn Trường qua nhà Trí để hỏi chuyện. Tại đây, chị Đến dùng đoạn thân cây sắn đánh Trí 1 cái vào chân. Bực tức, Trí chạy vào nhà lấy chiếc kéo ra đâm vào lưng chị Đến 1 nhát làm chị bất tỉnh tại chỗ.

Chị Đến được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Khi nghe hung tin vợ mất, anh Trần Sự (SN 1977), chồng chị Đến đã ngất xỉu. Được biết, Trí là một thiếu niên ngỗ ngược, ham chơi bời nên đã nghỉ học sau khi ở lại 2 năm liền lớp 7.

Hiện Trí đã bị cơ quan công an bắt giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Phương