Sát hại người yêu trong nhà nghỉ

07:00 | 21/09/2014

878 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Lê Đình Ngọc Tú (22 tuổi, trú tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Tú có mối quan hệ yêu đương với chị Nguyễn Thị Huyền Trang (21 tuổi, trú tại thị trấn Quảng Phú, H. Crưm’ga, tỉnh Đắk Lắk), sinh viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Khoảng 11h ngày 18/4/2014, Tú đến trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng rủ chị Trang đi ăn trưa. Sau đó, Tú và Trang cùng nhau vào một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành.

Cuồng ghen đưa người yêu vào nhà nghỉ rồi sát hại

Lê Đình Ngọc Tú tại tòa

Nghi ngờ chị Trang có mối quan hệ với người đàn ông khác, Tú đã buông những lời nói ghen tuông nên hai chị Trang đòi tự sát. Thấy vậy, Tú không can ngăn mà còn chở chị Trang đến chợ mua 4 chai thuốc trừ sâu và 2 con dao với ý định cùng nhau tự tử.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Tú chở chị Trang đến một nhà trọ khác trên đường Nguyễn Tất Thành để nói chuyện. Tại đây, Tú lấy 1 chai thuốc trừ sâu, mở nắp cho Trang uống. Trang uống hết nửa chai, Tú uống nửa còn lại. Sau khi uống, Trang đã bỏ chạy và la hét.

Tú đuổi theo lôi vào phòng, khóa trái cửa rồi dùng dao thủ sẵn đâm chị Trang 3 nhát vào vùng lưng, bụng, còn Tú uống thuốc trừ sâu để tự sát nhưng không chết.

Mặc dù cả hai người được đưa đi cấp cứu nhưng chị Trang đã tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa xét xử, Tú bị TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt 19 năm tù.

Hàn Giang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc