Sát hại người tình rồi uống thuốc độc tự tử

15:10 | 27/07/2014

886 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lúc 7h sáng 27/7, tại số nhà K 166/34 đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là bà Mai Thị Cúc (SN 1962, trú K 166/34, đường Nguyễn Lương Bằng). Nghi can sát hại bà Cúc là Co Văn Mạnh (trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Theo các nhân chứng, vào thời gian trên, Mạnh bất ngờ đi xe máy đến nhà bà Cúc. Thấy bà Cúc đang rửa chén ở khu vực giếng nước, Mạnh bất ngờ rút ra một con dao nhọn đã thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào lưng bà Cúc.

Nghe tiếng kêu cứu của bà Cúc, mọi người chạy ra phía giếng thì thấy bà Cúc đã tử vong trên vũng máu. Còn Mạnh trong tình trạng nguy kịch do uống một chai thuốc độc đã thủ sẵn trong người uống nhằm tự tử.

Sát hại người tình rồi uống thuốc độc tự tử

Con út của nạn nhân kể lại vụ việc với phóng viên

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an có mặt tại hiện trường đưa Mạnh đi bệnh viện cấp cứu đồng thời thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc.

Nhà bà Cúc có một dãy nhà trọ gồm 10 phòng cho sinh viên thuê. Bà Cúc đã có gia đình với 3 con trai. Hai người con đầu đã có việc làm ổn định, con trai út thì vừa thi vào lớp 10. Chồng bà Cúc đã mất từ năm 2010.

Sát hại người tình rồi uống thuốc độc tự tử

Nơi xảy ra án mạng

Theo lời kể của các con bà Cúc và bà con hàng xóm, bà Cúc có quan hệ tình cảm với Mạnh. Tuy nhiên, mối quan hệ này bị các con của nạn nhân phản ứng kịch liệt. Trước khi xảy ra án mạng, giữa bà Cúc và Mạnh cũng đã xảy ra cãi nhau qua điện thoại.

Đây là vụ sát hại người tình thứ hai xảy ra trên địa bàn Đà Nẵng trong vòng hai tháng qua.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hàn Giang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc