"Phi công trẻ" tung video, ảnh khỏa thân của người tình

14:14 | 23/07/2014

7,561 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hẹn “người tình” nhưng không đến, Nguyễn Lâm (31 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc) đã rửa ảnh khỏa thân của bà Đ. (37 tuổi) và cho nhiều người xem.

Theo Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), Lâm đã có vợ con và cuộc sống tương đối hạnh phúc tuy nhiên trong thời gian nhiều năm gần đây, Lâm thường xuyên đến tiệm tạp hóa của vợ chồng bà Đ. cùng chén chú chén anh với chồng bà Đ.

Lợi dụng vợ chồng bà Đ. thường xảy ra mâu thuẫn, Lâm bèn tiếp cận, trò chuyện an ủi bà Đ. và nảy sinh tình cảm. Sau đó, Lâm và bà Đ. trao đổi số điện thoại và lén lút trao đổi, thể hiện tình cảm bằng cách nhắn tin, gọi điện mặc dù bề ngoài khi có mặt chồng bà Đ. hai người này vẫn rất kín đáo.

Sau đó lợi dụng những lúc người chồng vắng nhà, bà Đ. và Lâm hẹn nhau thuê khách sạn để “sinh hoạt”.

Lâm mang ảnh, video của bà Đ. cho bạn bè xem trong lúc... nhậu. (Ảnh minh họa)

 

Tháng 9/2012, sau nhiều lần quan hệ tại những khách sạn, nhà nghỉ, Lâm hẹn bà Đ. ở nhà nghỉ S.T và có quan hệ tình dục. Tại đây, Lâm đã chụp ảnh bà Đ. trong tình trạng khỏa thân, Lâm cũng quay clip cảnh hai người quan hệ với nhau.

Ngày 26/11/2013, Lâm hẹn bà Đ. đến huyện Hàm Thuận Nam nhưng bà Đ. không đến. Cho rằng người tình thay đổi, Lâm dọa sẽ rửa ảnh khỏa thân của bà Đ. và đưa cho chồng bà Đ. Đến tối cùng ngày, Lâm mang ảnh đến tiệm tạp hóa của bà Đ. và cho nhiều người nhìn thấy.

Hôm sau, Lâm tiếp tục rửa ảnh khỏa thân đưa cho mẹ bà Đ. xem. Đến tháng 3/2014, trong lúc ăn nhậu, Lâm mang ảnh và clip đã ghi hình hôm quan hệ với bà Đ. ra cho bạn nhậu cùng thưởng thức.

Sau vụ việc này, người dân tại khu vực bà Đ. sinh sống bàn tán xôn xao. Bức xúc, bà Đ. làm đơn tố cáo Lâm.

Ngày 20/5/2014, Công an huyện Hàm Thuận Bắc khởi tố bị can đối với Lâm và cho tại ngoại. Cơ quan này đã chuyển kết luận điều tra đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Lâm về tội làm nhục người khác.

X.H