“Phi công trẻ” giết con người tình

07:00 | 27/08/2014

1,558 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Viện KSND TP Hồ Chí Minh vừa ra cáo trạng truy tố Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) về tội “giết người” theo điểm n khoản 1 Điều 93 BLHS với khung hình phạt lên tới tử hình.

Theo cáo trạng, khoảng cuối năm 2012, Quang có quan hệ tình cảm với bà H.T.C.N. (48 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, lớn hơn Quang gần 30 tuổi) nhưng đến giữa năm 2013 bà N. chủ động chia tay. Dù vậy nhưng Quang vẫn thường xuyên nhắn tin, điện thoại đòi gặp bà N.. Đến sáng 8/8/2013, Quang gọi điện đòi gặp nhưng bà N. từ chối với lý do bận đi công việc.

Nghĩ bà N. không muốn gặp mình nên khoảng 9h30 cùng ngày, Quang đi xe máy đến nhà bà N. ở ấp 6A xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM. Khi đến nơi, bà N. đi vắng nên Quang chỉ gặp được con gái bà N. là chị Huỳnh Lê Cẩm Uyên (21 tuổi). Lúc này, Quang có hỏi chị Uyên bà N. đi đâu nhưng chị Uyên nói không biết nên nhờ Uyên nhắn bà N. về giùm.

Chị Uyên từ chối đồng thời trả lời: “Ông không biết xấu hổ hay sao mà tìm mẹ tôi hoài vậy” thì bị Quang đánh vào mặt. Bị chị Uyên trả đũa, Quang đã dùng tay và dây nịt bóp cổ chị Uyên cho đến khi ngất lịm. Chưa dừng lại ở đây, Quang tiếp tục tra tấn chị Uyên một hồi lâu trước khi kéo chị Uyên vào nhà vệ sinh nhấn đầu vào thùng nước, rồi nấu nước sôi đổ vào miệng chị Uyên cho đến khi thấy nạn nhân chết hẳn và tạo hiện trường giả...

Sau một ngày bỏ trốn, Quân đã đến Công an đầu thú.

Theo CAND Online

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc